Linh cảm người mẹ và sự hồi phục lạ của đứa con bị tật não

Google News

(Kiến Thức) - Linh cảm của người mẹ về việc đứa con bị dị tật não bẩm sinh sẽ hoàn toàn khỏe mạnh đã đúng, khiến các bác sỹ không tài nào giải thích được.

David và Joi Ratwich có một cuộc hôn nhân rất viên mãn và hạnh phúc. Họ có một cô công chúa nhỏ và đứa trẻ thứ hai sắp chào đời. Bỗng nhiên, một ngày nọ khi đang lái xe, cô Joi đột nhiên rùng mình bởi một linh cảm mạnh mẽ chợt lóe lên trong đầu.
Cô dự cảm một điều gì đó chẳng lành xảy ra với đứa bé trong bụng. Khi cô nói với chồng mình về điều này thì David cho rằng cô chỉ lo lắng thái quá mà thôi bởi bác sỹ khám thai cho biết, mẹ và thai nhi hoàn toàn khỏe mạnh.
Linh cam nguoi me va su hoi phuc la cua dua con bi tat nao
Bé Andrew lúc mới sinh.
Đến ngày sinh, Joi rất hồi hộp với nỗi lo lắng ngày càng mạnh hơn. Cô cảm thấy có điều gì đó không đúng khi con cứ nhìn cô với đôi mắt vô hồn. Khi cô gọi y tá đến thì bé Andrew đã tím tái. Bác sỹ xác định bé có vấn đề về sức khỏe. Đứa trẻ sơ sinh yếu đuối đấu tranh giành giật với sự sống và cuối cùng cậu bé hoàn toàn ngừng thở. Các bác sỹ nhanh chóng hồi sức cấp cứu cho bé. Sau nửa giờ, cậu bé đột nhiên sống lại. Cuối cùng Andrew đã được cứu, sau 14 lần hô hấp nhân tạo.
Bà mẹ trẻ nhận ra linh cảm của mình xưa nay hoàn toàn đúng. Khi cô nhìn vào kết quả MRI, cô đã cảm thấy có điều gì đó không ổn. Nơi não bộ của con có một khoảng trống lớn. Thay vì não thì chỉ là chất lỏng phủ đầy. Bác sỹ xác định bé bị dị tật não bẩm sinh và không thể chữa khỏi. Vợ chồng cô đã khóc hết nước mắt khi biết được bệnh tình của con.
Linh cam nguoi me va su hoi phuc la cua dua con bi tat nao-Hinh-2
 Điều kỳ diệu đến với con không bác sỹ nào giải thích được.
Ba ngày sau khi sinh, Joi đột nhiên lại có một linh cảm khác khi cô đang ngồi trên giường. Có một giọng nói vang lên trong đầu rằng con trai của cô rồi sẽ ổn. Sau đó, vợ chồng cô quyết định đưa bé xuất viện. Lúc này bé đã được chẩn đoán sẽ phải sống suốt đời nhờ máy thở. Bác sỹ còn nói rằng, một là bé sẽ qua đời rất nhanh, hai là bé sẽ sống cả đời với dị tật não, khó mà như người bình thường được.
Linh cam nguoi me va su hoi phuc la cua dua con bi tat nao-Hinh-3
 Cậu bé dần hồi phục.
Ơn trời, điều kỳ diệu đã xảy ra lúc bé 3 tháng tuổi. Một hôm Andrew tự cầm bình ti và đưa lên miệng, điều mà chỉ đứa trẻ 6 tháng mới làm được. Rồi sau đó, cậu bé hồi phục dần, điều chẳng bác sỹ nào giải thích nổi. Mỗi ngày, bé lại mạnh khỏe hơn và cuối cùng đã có thể tự thở. Thật không thể tin là não bộ của cậu đã hoàn toàn hồi phục, các khoảng không biến mất mà chẳng qua một phương pháp điều trị y tế nào.
Linh cam nguoi me va su hoi phuc la cua dua con bi tat nao-Hinh-4
 Andrew giờ đây là một chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh.
Bây giờ, Andrew đã 21 tuổi, là một chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh, tương lai sáng ngời, chẳng còn chút nào dấu hiệu của bệnh não năm xưa. Cậu đang theo học ngành y để hy vọng có thể cứu giúp những người khác tương tự phép màu cuộc sống đã ban tặng cho cậu.
Mi Trần (theo HF)

>> xem thêm

Bình luận(0)