Chuyện lạ hôm nay: Người đàn ông mua nước tiểu bé trai giá cao

Google News

(Kiến Thức) - Theo anh Lý, giấy làm bằng tre trúc được chế tác qua quá trình vô cùng cầu kỳ, có khoảng 72 công đoạn. Trong đó, công đoạn dùng nước tiểu người để lên men là đặc biệt nhất nên mới mua nước tiểu.

Vài ngày gần đây, anh Lý Văn Đức, ở Phú Dương, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đăng quảng cáo tìm mua nước tiểu của các bé trai với số lượng lớn, hơn nữa lại mua với giá cao, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, tò mò.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong mua nuoc tieu be trai gia cao
 
Theo tìm hiểu của phóng viên, anh Lý Văn Đức thu mua nước tiểu bé trai là để sản xuất giấy bằng tre, trúc theo phương pháp cổ xưa. Công nghệ sản xuất giấy từ tre, trúc theo phương pháp cổ xưa này được coi là một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Anh Lý Văn Đức là một nghệ nhân làm giấy, được kế thừa công nghệ từ gia đình. Tại Phú Dương, anh có một xưởng sản xuất giấy theo công nghệ cổ xưa và cũng có một cửa hàng online, bán rất đắt hàng trên mạng.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong mua nuoc tieu be trai gia cao-Hinh-2
 
Theo anh Lý, giấy làm bằng tre trúc được chế tác qua quá trình vô cùng cầu kỳ, có khoảng 72 công đoạn. Trong đó, công đoạn dùng nước tiểu người để lên men là đặc biệt nhất.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ - cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến

Trong quá trình lên men này, cần phải dùng đến nước tiểu của trẻ em nam. Đây được coi là công nghệ đã lưu truyền hàng ngàn năm.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong mua nuoc tieu be trai gia cao-Hinh-3
 
Năm ngoái, giấy làm từ tre, trúc của xưởng sản xuất nhà anh Lý tiêu thụ rất tốt, nhanh chóng hết hàng, anh cũng đã phải dùng đến cả ngàn lít nước tiểu.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong mua nuoc tieu be trai gia cao-Hinh-4
 
Năm nay đơn đặt hàng còn tăng lên gấp nhiều lần, khiến anh Lý lo lắng bởi gặp khó khăn trong việc thu mua nước tiểu của các bé trai. Số lượng nước tiểu mua được quá ít, không thỏa mãn được nhu cầu.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong mua nuoc tieu be trai gia cao-Hinh-5
 
Anh Lý cho biết: "Tôi ăn không ngon, ngủ không yên vì lo lắng không đủ nước tiểu để sản xuất giấy. Bình thường, tôi sẽ đi quanh các trường học địa phương để thu mua nước tiểu, đắt tôi cũng mua nhưng hiện tại cung không đủ cầu, có lẽ tôi sẽ phải đi sang cả các vùng lần cận".
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)