Chuyện lạ hôm nay: Đám cưới trăm triệu của chó khiến người phải ghen tị

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ hơn trăm triệu để tổ chức đám cưới cho hai chú chó cưng, cặp vợ chồng người Anh khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Mới đây, một nữ triệu phú người Anh đã chi tới 4000 bảng Anh (khoảng hơn 118 triệu đồng) để làm đám cưới cho chó cưng của mình.
Theo thông tin đăng tải, vợ chồng nữ triệu phú Debi Clark và Bob Clark vốn không xa lạ gì với giới truyền thông. Họ nổi tiếng là những kẻ tiêu tiền không tiếc tay, thường chi mạnh để chơi trội, tổ chức những bữa tiệc xa hoa với lý do trời ơi đất hỡi. Cả hai vợ chồng hiện đang sống cùng 13 chú chó tại khu biệt thự sang trọng.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi tram trieu cua cho khien nguoi phai ghen ti
 
Gần đây nhất, nữ triệu phú cùng chồng đã quyết định tổ chức đám cưới sang chảnh cho chó cưng của mình. Cả hai không ngần ngại bỏ ra khoảng 4000 bảng Anh (khoảng 118 triệu đồng) để khiến đám cưới thật nổi bật và thu hút.
Được biết, nhân vật chính của buổi tiệc là "nàng" chó màu trắng có tên Honey, thuộc giống Chihuahua Teacup và chú rể của mình là Joey, thuộc giống Chihuahua Cross.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi tram trieu cua cho khien nguoi phai ghen ti-Hinh-2
 
Trong đám cưới, Honey diện trên mình chiếc váy cưới tuyệt đẹp được đặt may từ Trung Quốc, đeo chiếc dây cổ đính kim cương. Joey thì diện lễ phục màu trắng, đeo nơ đen trông rất lịch thiệp. Cả hai xuất hiện tại hội trường hôn lễ trên chiếc xe ô tô màu đỏ được điều khiển từ xa.
Lễ cưới diễn ra theo đúng những thủ tục như một hôn lễ bình thường của con người với dàn phù dâu, phù rể là 11 con chó còn lại của gia đình, có cả người dẫn chương trình đám cưới chuyên nghiệp. Ngoài ra, đám cưới sang chảnh của chó cưng còn có sự góp mặt của 60 vị khách mời là bạn bè thân thiết của hai vợ chồng nữ triệu phú.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi tram trieu cua cho khien nguoi phai ghen ti-Hinh-3
 
Sau khi cưới, Honey và Joey cũng sẽ được đi du lịch tuần trăng mật như bao cặp đôi khác. 
Khi nhận được phản hồi là thích chơi trội để được nổi tiếng, nữ triệu phú Debi Clark cho biết, cô không quan tâm người khác nghĩ như thế nào, cô nói rằng: "Chúng tôi yêu động vật như vậy, như thế thì có làm sao".
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)