Tàu chở khách viễn dương Costa Concordia bị lật ngày 14/1/2012, sau khi bị mắc cạn và lật nghiêng ở ngoài khơi Isola del Giglio, khiến cho 32 chết đuối, trong số 4.200 hành khách và thủ đoàn có mặt trên tàu. Các hành khách khoác phao cứu sinh chờ đến lượt được cứu hộ.
Tàu chở khách viễn dương Costa Concordia đang từ từ lật nghiêng ở ngoài khơi bờ biển Isola del Giglio.
Con tàu Costa Concordia bị lật nghiêng và đằng sau là cảng Giglio.
Ghế ngồi của tàu Costa Concordia trôi nổi trên biển.
Công việc chuẩn bị phức tạp để trục vớt tàu.
Đây là một vụ trục vớt tàu tốn kém nhất trong lịch cử cứu hộ hàng hải thế giới.
Những khối đối trọng khổng lồ được gắn vào thân tàu...
Con tàu từ từ được lật lại về tư thế thẳng đứng.
Toàn cảnh công việc trục vớt tàu Costa Concordia.
Cuối cùng con tàu cũng được trục vớt thành công trong ngày 17/9/2013.
Tàu Costa Concordia bị hư hại nặng sau nhiều tháng ngâm trong nước biển.
Tàu Costa Concordia đã được đưa về vị trí thẳng đứng, nhưng nước biển vẫn còn tràn ngập trong thân tàu.
Tàu chở khách viễn dương Costa Concordia bị lật ngày 14/1/2012, sau khi bị mắc cạn và lật nghiêng ở ngoài khơi Isola del Giglio, khiến cho 32 chết đuối, trong số 4.200 hành khách và thủ đoàn có mặt trên tàu.
Các hành khách khoác phao cứu sinh chờ đến lượt được cứu hộ.
Tàu chở khách viễn dương Costa Concordia đang từ từ lật nghiêng ở ngoài khơi bờ biển Isola del Giglio.
Con tàu Costa Concordia bị lật nghiêng và đằng sau là cảng Giglio.
Ghế ngồi của tàu Costa Concordia trôi nổi trên biển.
Công việc chuẩn bị phức tạp để trục vớt tàu.
Đây là một vụ trục vớt tàu tốn kém nhất trong lịch cử cứu hộ hàng hải thế giới.
Những khối đối trọng khổng lồ được gắn vào thân tàu...
Con tàu từ từ được lật lại về tư thế thẳng đứng.
Toàn cảnh công việc trục vớt tàu Costa Concordia.
Cuối cùng con tàu cũng được trục vớt thành công trong ngày 17/9/2013.
Tàu Costa Concordia bị hư hại nặng sau nhiều tháng ngâm trong nước biển.
Tàu Costa Concordia đã được đưa về vị trí thẳng đứng, nhưng nước biển vẫn còn tràn ngập trong thân tàu.