Cận cảnh rắn “phi thân” đớp cá rô tuyệt đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Con rắn đói may mắn đã kiếm được miếng mồi ngon lành - một con cá rô cho bữa ăn trưa trước khi nó đang lặn dưới nước.

Con rắn ranh mãnh rình rập con mồi của nó dưới lớp tảo trước khi tung ra đòn tấn công.
Con rắn quỷ quyệt này đã lặn dưới lớp tảo trong hồ nước và chờ đợi cơ hội để săn mồi. May mắn thay, nó đã “tóm” được một chú cá rô nhưng con mồi này cũng không hề dễ “xơi”. Con cá rô đã có một cuộc chiến quyết liệt để thoát miệng con rắn.
Tuy nhiên, con rắn cuối cùng đã chiến thắng và ăn thịt được con mồi. Mặc dù vậy có thể sau đó, con rắn sẽ phải hối tiếc vì sự lựa chọn món ăn của mình. Con cá rô với chiếc vây gai sẽ làm tổn thương cổ họng của bất cứ “kẻ săn mồi” nào, kể cả những động vật ăn thịt khỏe mạnh nhất.
Tiến sĩ Bernd Stein, một luật sư từ Calden, Bắc Hessen, Đức, chính là người đã nắm bắt được thời điểm ấn tượng này trong kỳ nghỉ của ông tại Bulgaria. Ông Stein cho biết: "Chúng tôi đến gần một ngôi làng được gọi là Belozem ở trung tâm Bulgaria, nơi có nhiều sao hồ nổi tiếng với các loài chim".
Tiến sĩ Stein rất vui mừng khi chụp lại được những cảnh tượng hết sức ấn tượng về cuộc chiến giữa con rắn và cá rô ngay trước mắt ông trong gần một phút.
Cuộc chiến giữa hai con vật khá quyết liệt.
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)