Xem camera thấy "em bé ma" trong phòng con, sự thật dở khóc dở cười

Google News

(Kiến Thức) -  Kiểm tra camera theo dõi phát hiện giật mình, sáng hôm sau, cố gắng lấy bình tĩnh, cô Maritza Elizabeth kiểm tra giường ngủ con trai, thì phát hiện, "em bé ma" mà cô nhìn thấy hóa ra là tấm mác vẫn còn trên đệm.

Ngày nay, gia đình nào có điều kiện một chút đều sẽ lắp camera theo dõi ở phòng con, đề phòng xảy ra điều gì bất trắc, còn dễ bề xoay sở. Mới đây, thông qua camera giám sát, cô Maritza Elizabeth ở Illinois, Mỹ đã đột nhiên nhìn thấy một hình ảnh kinh dị ngay cạnh con mình.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, sau khi dỗ con trai ngủ xong, cô Maritza Elizabeth về phòng và quyết định xem thêm camera giám sát, để chắc chắn rằng con trai đã ngủ ngon.
Xem camera thay
 
Chẳng ngờ, khi vừa bật camera lên xem, cô Maritza Elizabeth giật mình kinh hãi khi phát hiện, có một khuôn mặt quỷ dị nằm ngay cạnh con trai mình. Khuôn mặt quỷ dị này có hình hài của một em bé, khiến cô Maritza Elizabeth không khỏi hét lên vì sợ.
Không suy nghĩ thêm giây nào, cô lao đến phòng con trai và dùng đèn pin chiếu quanh căn phòng thì không tìm thấy gì.

Mời quý vị xem video: Nữ sinh Lâm Đồng mất tích, tình tiết từ camera sân bay Nội Bài 

Sáng hôm sau, cố gắng lấy bình tĩnh, cô Maritza Elizabeth kiểm tra giường ngủ con trai, thì phát hiện, "em bé ma" mà cô nhìn thấy hóa ra là tấm mác vẫn còn trên đệm.
Xem camera thay
 
Bởi chồng cô không tháo tấm nilon bọc đệm ra mà đã rải chăn phủ lên, cô không phát hiện, con trai nửa đêm quẫy đạp, để lộ ra, mới khiến cô Maritza Elizabeth một phen hú hồn.
Sau khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cô Maritza Elizabeth cho biết, cô nhất định phải trừng trị chồng mình đến nơi đến chốn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)