Viện Toán kết hợp HTX Nông nghiệp số tổ chức hội thảo chuyển đổi số

Google News

Chuyển đổi số hiện là từ khoá được quan tâm nhất không riêng tại Việt Nam và còn cả trên thế giới.

Hội thảo "Toán Tin ứng dụng trong Chuyển đổi số Nông nghiệp, Thực phẩm và Phát triển nông thôn" (IM4FAR) 2021 là một diễn đàn khoa học với mục đích giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học điển hình về ứng dụng Toán và Tin học trong định hướng chuyển đổi số các ngành và lĩnh vực Nông nghiệp, Thực phẩm và Phát triển nông thôn (AgriFood & Rural Development). Hội thảo nhằm cung cấp các nghiên cứu ứng dụng cập nhật và mới nhất trong các lĩnh vực nêu trên với 5 báo cáo keynote và một 1 phiên thảo luận panel.
Tại hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Phước (ĐH Nông Lâm Huế), TS. Nguyễn Quốc Toản, TS. Hoàng Bảo Hùng (HueCIT), PGS.TS. Nguyễn Ngọc Doanh (ICRTM), PGS.TS. Hoàng Hữu Hạnh (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông)... sẽ trình bày các tham luận xoay quanh chủ đề chuyển đổi số.
Hội thảo "Toán Tin ứng dụng trong Chuyển đổi số Nông nghiệp, Thực phẩm và Phát triển nông thôn" (IM4FAR) 2021 do Viện Toán học kết hợp HTX Nông nghiệp số và UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 4/12 tới. Hội thảo được tổ chức tại 2 điểm cầu là Hà Nội và TP. Huế.
Ánh Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)