Top 5 máy tính xách tay tốt nhất để chỉnh sửa video năm 2022

Google News

Nếu bạn cần mua một chiếc máy tính xách tay để chỉnh sửa video thì đây là những sự lựa chọn tốt nhất.

Một chiếc máy tính xách tay chỉnh sửa video tốt nhất ngoài hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, chúng sẽ phải có phần cứng cực tốt để đảm bảo các tác vụ chỉnh sửa video được diễn ra trơn tru. Dưới đây là 5 lựa chọn tốt nhất bạn có thể tham khảo:

1. Apple MacBook Pro 16 inch (2019)

Top 5 may tinh xach tay tot nhat de chinh sua video nam 2022

Apple MacBook Pro được coi là dòng máy tính xách tay tốt nhất để chỉnh sửa video. Nó luôn được các nhà thiết kế đồ họa yêu thích.

Điều dễ nhận thấy về MacBook Pro 16 inch mới là cấu trúc dày và nặng hơn so với người tiền nhiệm. Và không giống như một số MacBook trước đó, phiên bản này chứa nhiều cổng hơn và có chân cao su cứng ở phía dưới.

Được trang bị chip M1 Pro hoặc M1 Max, MacBook Pro 16 inch là cỗ máy chuyên về xử lý những tác vụ nặng, phù hợp với phần lớn Designer, Editor, Producer.. Như chúng ta thấy thì trừ việc giá quá đắt ra thì chiếc máy này là tất cả mọi thứ.

2. Asus ROG Zephyrus G15

Top 5 may tinh xach tay tot nhat de chinh sua video nam 2022-Hinh-2

Đúng như tên gọi Asus ROG Zephyrus G15, dòng ROG (Republic of Gamers) của Asus được coi là dòng máy chơi game, nhưng nó cũng là một lựa chọn tốt để chỉnh sửa video. Asus ROG Zephyrus G15 nổi tiếng với khả năng phát video siêu mượt.

Màn hình 15,6 inch FullHD 1920 x 1080 là ưu điểm chính ở đây. Tốc độ làm mới 240Hz của nó có thể giúp chơi video và trò chơi không lo bị giật, lag, trong khi công nghệ màn hình IPS cho phép góc nhìn lớn 178 x 178° và độ phủ 100% sRGB cho màu sắc nhất quán.

Không chỉ vậy, bộ vi xử lý AMD Ryzen 9 4900HS 8 lõi, 3 GHz mạnh mẽ, đặc biệt khi được hỗ trợ bởi RAM 16GB hoặc 32GB, có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ chỉnh sửa video chuyên sâu.

3. Acer ConceptD 7

Top 5 may tinh xach tay tot nhat de chinh sua video nam 2022-Hinh-3

Acer ConceptD 7 là một máy tính xách tay đa năng để chỉnh sửa video với một số phần cứng mới nhất và hiện đại nhất.

Màn hình 4K UHD của Acer ConceptD 7 bao phủ 100% gam màu Adobe RGB và độ trung thực màu sắc của nó được Pantone xác nhận, với độ chính xác của màu sắc đạt tiêu chuẩn Delta E. Với bộ vi xử lý nội bộ Hexa-core i7 mới của Intel, cạc đồ họa Nvidia GeForce RTX 2080 và RAM lên đến 32GB.

4. Razer Blade 15
Top 5 may tinh xach tay tot nhat de chinh sua video nam 2022-Hinh-4

Cũng giống như dòng Asus ROG, Razer là một cái tên nổi tiếng trong dòng máy tính xách tay chơi game, đủ khỏe để người dùng thực hiện trơn tru các thao tác chỉnh sửa video.

Thay vì màn hình LCD truyền thống, nó có màn hình OLED tối ưu để chỉnh sửa video, hoàn hảo để trình chiếu nội dung 4K.

Ngoài ra, tùy chọn ổ cứng SSD 256GB hoặc 512GB, thậm chí là 1TB dành cho phiên bản cao cấp cũng giúp Razer Blade 15 chạy mượt hơn rất nhiều.

5. Dell XPS 15

Top 5 may tinh xach tay tot nhat de chinh sua video nam 2022-Hinh-5

Dell XPS 15 là máy tính xách tay màn hình 4K OLED - một sự lựa chọn khác cho nhu cầu chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Ngoài cấu hình tốt, Dell XPS 15 cũng được trang bị ổ cứng SSD 1TB lớn cung cấp nhiều dung lượng để lưu trữ video của bạn cũng như tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh - tất cả đều hoàn hảo cho công việc chỉnh sửa video.

Theo Thanh Ngọc/Công lý và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)