Top 10 tác phẩm được xem nhiều nhất trên nền tảng Netflix

Google News

Ông hoàng dịch vụ phát trực tuyến, Netflix mới đây đã công bố danh sách những chú gà đẻ trứng vàng do mình tự tạo ra.

Netflix có một sở thích khá thú vị khi thỉnh thoảng, đội ngũ thống kê của gã khổng lồ trực tuyến lại bất ngờ công bố những thông số gây sốc trên nền tảng của mình, và vào tối thứ 4 vừa rồi (15/7), một fact thú vị đã được tiết lộ: “Top 10 most popular original movies of all time”/ 10 bộ phim nội dung gốc phổ biến nhất mọi thời đại. Ngoài hé lộ chủ nhân của các vị trí, Netflix còn cẩn thận hơn đã tiết lộ số lượng truy cập cho mỗi bộ phim kéo dài trong bốn tuần đầu tiên kể từ ngày phát hành.
Top 10 tac pham duoc xem nhieu nhat tren nen tang Netflix
Một vài tiêu đề không hề gây ngạc nhiên khi được điểm tên trong danh sách này, bởi mức độ ấn tượng cho người hâm mộ lẫn giới phê bình cùng tầm ảnh hưởng lớn trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, có vài cái tên bị đánh giá thấp hơn lại bất ngờ lọt vào top 10.
Top 10 most popular original movies of all time
Extraction – 99 triệu (lượt xem)
Bird Box – 89 triệu (lượt xem)
Spenser Confidential – 85 triệu (lượt xem)
6 Underground – 83 triệu (lượt xem)
Murder Mystery – 73 triệu (lượt xem)
The Irishman – 64 triệu (lượt xem)
Triple Frontier – 63 triệu (lượt xem)
The Wrong Missy – 59 triệu (lượt xem)
The Platform – 56 triệu (lượt xem)
The Perfect Date – 48 triệu (lượt xem)
Top 10 tac pham duoc xem nhieu nhat tren nen tang Netflix-Hinh-2
Extraction thực sự là một bom tấn giữa mùa dịch với sự tham gia của Chris Hemsworth, tương tự như vậy, vị trí thứ hai không phải cái tên xa lạ khi chễm chệ tại đó là Bird Box (2018) kinh dị thành công vượt trội. Bộ phim hài hành động Mark Wahlberg xếp ở vị trí thứ ba gây nhiều ngạc nhiên nhất cho cộng đồng khán giả nhưng nguyên nhân có lẽ giống với trường hợp của 6 Underground, xuất phát từ chất hành động hấp dẫn trên nền tảng của Netflix khiến khán giả khó có thể không đón nhận. Cái tên đáng chú ý còn lại có lẽ là kẻ ồn ào đêm Oscar, The Irishman cùng bộ phim gây được tiếng vang mạnh mẽ cho khán giả Việt, The Platform.
Theo Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)