Thoát chết khi rơi xuống vực... chỉ nhờ điều bất ngờ này

Google News

(Kiến Thức) - Khó có thể ngờ được, một lon thực phẩm trong lúc nguy cấp lại có thể cứu được tính mạng một người. 

Câu chuyện thoát chết khi rơi xuống vực của Giáo sư Lý Gia Duy, giảng viên trường đại học Thanh Hoa, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.
Ngày 21/10 vừa qua, Giáo sư Lý Gia Duy gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi lái xe một mình đến Nam Trang, Miêu Lật để hoàn thành công việc của mình.
 
Ông gặp một tai nạn ngoài ý muốn khiến chiếc ô tô mất lái, lao thẳng xuống vực.
Tỉnh lại sau cơn choáng váng, giáo sư Lý Gia Duy cảm thấy kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể chất.
Ông biết rằng, nếu cơ thể không được tiếp nhận dinh dưỡng, rất có thể ông sẽ rơi vào tình trạng tồi tệ, nguy hiểm trước khi được cứu.
 
Cố gắng nhớ lại, cuối cùng giáo sư Lý cũng tìm được một lon thực phẩm đóng hộp có tên là "Sea chicken". Nhờ vào đó, giáo sư duy trì được sự tỉnh táo của mình và tìm cách liên lạc, nhờ giúp đỡ.
Mời quý độc giả xem video: “Khung giờ tử thần” thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông (Nguồn: VTC14)
Khoảng 32 tiếng đồng hồ sau, đội cứu hộ tìm thấy giáo sư Lý và chiếc xe bị lật ngửa phía dưới vực. Ngay sau đó, giáo sư được cứu lên và đưa tới bệnh viện để chữa trị. 
 
Sau đó, câu chuyện về tai nạn hi hữu của giáo sư Lý được đăng tải, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Đa số mọi người đều cho rằng, khó có thể ngờ được, một lon thực phẩm trong lúc nguy cấp lại có thể cứu được tính mạng một người. 
Câu chuyện được lan truyền, công ty thực phẩm sản xuất ra sản phẩm "Sea Chicken" cũng gửi tới giáo sư Lý một thùng sản phẩm của mình, ngoại trừ biểu đạt tâm ý, cũng mong giáo sư sớm bình phục. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)