Những hòn đảo đáng sợ nhất hành tinh, không ai dám bén mảng tới

Google News

Bạn có dám đặt chân đến những hòn đảo độc nhất vô nhị này?

Đảo Bắc Sentinel - hòn đảo nguy hiểm nhất thế giới (Andaman)
Đảo Bắc Sentinel hay Sentinel là một đảo của Quần đảo Andaman và Nicobar, nằm trong Vịnh Bengal. Đây là nơi sinh sống của tộc người Sentinel bản địa - một bộ tộc từ chối, đôi khi vô cùng thô bạo, với bất cứ sự tiếp xúc nào từ thế giới bên ngoài. Chính vì vậy, đây cũng được xem là một trong những nơi nguy hiểm nhất trên thế giới mà du khách không thể đặt chân đến.

Nhung hon dao dang so nhat hanh tinh, khong ai dam ben mang toi

Ảnh minh họa.

"Đảo cá sấu" Ramree (Myanmar)

Ramree là một hòn đảo nằm ngoài khơi ở Rakhine, Myanmar với diện tích khoảng 1350km vuông. Hòn đảo cá sấu này là nơi "ngự trị" của loài cá sấu nước mặn nổi tiếng hung dữ nhất thế giới, chiều dài có thể lên tới 7m và trọng lượng vào khoảng 1 tấn.Trong Thế chiến thứ hai, hơn 500 lính Nhật từng "bỏ mạng" ở đây vì đàn cá sấu đói.Sự việc này đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

Nhung hon dao dang so nhat hanh tinh, khong ai dam ben mang toi-Hinh-2

Đảo Hashima (Nhật Bản)

Đảo Hashima thường được gọi là Gunkanjima. Hòn đảo bị bỏ hoang này là nơi có mật độ dân cư đông đúc nhất trên hành tinh vào thời xa xưa. Các tòa nhà bê tông bị bỏ hoang là đặc trưng nổi bật nhất của hòn đảo.

Nhung hon dao dang so nhat hanh tinh, khong ai dam ben mang toi-Hinh-3

Poveglia - hòn đảo "đáng sợ nhất thế giới" (Ý)

Poveglia là một hòn đảo nhỏ có diện tích khoảng 6,8 ha nằm giữa Venice và Lido trong phá Venezia, phía Bắc Italy. Nơi đây từ lâu đã được được xem là hòn đảo bí ẩn và đáng sợ nhất thế giới vì những chuyện lạ khó lý giải.Ngày nay, hòn đảo này hoàn toàn không có người ở và cũng chẳng dân địa phương nào có gan ghé thăm.

Nhung hon dao dang so nhat hanh tinh, khong ai dam ben mang toi-Hinh-4

Đảo "khí độc" Izu (Nhật Bản)

Izu là một quần đảo núi lửa chạy dọc theo hướng nam tới đông nam từ bán đảo Izu, Honshu, Nhật Bản.Không khí trên đảo này chứa nồng độ lưu huỳnh cao nhất hành tinh do hoạt động của những ngọn núi lửa lâu năm. Chính vì vậy, cư dân trên đảo lẫn những du khách phải luôn mang theo mặt nạ phòng độc mọi lúc, mọi nơi.

Nhung hon dao dang so nhat hanh tinh, khong ai dam ben mang toi-Hinh-5

Đảo Howland (Thái Bình Dương)

Nằm ở Thái Bình Dương, Howland là hòn đảo san hô nổi tiếng không có người ở.Đây là nơi Amelia Earhart được cho là sẽ hạ cánh trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới nhưng chưa bao giờ đến được. Kể từ đó, hòn đảo được quan sát nghiêm ngặt. Vì không có người sinh sống nên hòn đảo này cũng chẳng được đặt múi giờ.

Nhung hon dao dang so nhat hanh tinh, khong ai dam ben mang toi-Hinh-6

Theo MH/Doanh nghiệp & Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)