Những con quạ "giận dữ", trả thù dai dẳng người đàn ông vì sự lạ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần nhìn thấy Mohanan quanh khu vực trạm xe bus, những con quạ gần đó sẽ bay đến tấn công anh. Mohanan cho biết, anh đã cố gắng tránh xa khu vực đó trong hơn một tuần, thế nhưng những con quạ không hề nguôi giận, chúng luôn chờ đợi. 

Anh Mohanan, một tài xế máy kéo từ Ambalavayal, một thị trấn ở bang Kerala của Ấn Độ, suốt gần hai năm qua, khi ra ngoài luôn phải mang theo một cây gậy và mọt chiếc ô. Lý do là bởi, anh phải phòng ngừa sự trả thù của những con quạ mỗi ngày.
Theo thông tin đăng tải, cách đây gần hai năm, anh Mohanan nhặt được hai con quạ đã chết ở dưới bánh xe kéo của mình và đặt chúng ở bên đường.
Nhung con qua
 
Ngày hôm sau, anh và các đồng nghiệp của mình lại tìm thấy một chú chó con còn bé xíu, bị phủ đầy nhựa đường. Thương tình, anh Mohanan quyết định cứu giúp chó con, dùng dầu hỏa rửa sạch nhựa đường trên thân thể nó.

Mời quý vị xem video: Vua của các loài vật

Kể từ ngày hôm đó, Mohanan liên tục bị những con quạ tấn công và quấy rối.
Nhung con qua
 
Chỉ cần nhìn thấy Mohanan quanh khu vực trạm xe bus, những con quạ gần đó sẽ bay đến tấn công anh. Mohanan cho biết, anh đã cố gắng tránh xa khu vực đó trong hơn một tuần, thế nhưng những con quạ không hề nguôi giận, chúng luôn chờ đợi. Thấy Mohanan xuất hiện, chúng sẽ lại lao đến tấn công.
Hiện tại, Mohanan chỉ có thể dùng ô và gậy để tự bảo vệ mình, xua đuổi những con quạ thù dai. Việc thay quần áo và ngụy trang bằng các hình thức khác cũng không có tác dụng. Những con quạ còn tàn nhẫn xé toạc chiếc ô mới của anh Mohanan trong một cuộc tấn công mới đây, mặc dù anh Mohanan đã cố gắng làm hòa bằng cách đem thức ăn cho chúng.
Cách đây không lâu, anh Shiva Kewat, một công nhân từ Madhya Pradesh, Ấn Độ, cũng trở nên nổi tiếng vì bị quạ tấn công suốt 3 năm với cùng lý do tương tự, những con quạ hiểu nhầm anh Shiva giết chết đồng loại của chúng.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)