Nhiều iFan nhận iPhone 12 tận tay trong ngày trả hàng đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày trả hàng iPhone 12 Series đầu tiên, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ khi được giao iPhone 12 tận tay. 
 
 

Trong khuôn khổ chương trình mở bán iPhone 12, Viettel Store đã thiết kế một “gian hàng di động” giao iPhone 12 đầu tiên ngay trong ngày mở bán cho 12 khách hàng được lựa chọn ngẫu nhiên.
Nhieu iFan nhan iPhone 12 tan tay trong ngay tra hang dau tien
Khách hàng ngẫu nhiên được giao iPhone 12 đến tận tay. 
Theo đó, sáng nay (27/11/2020), Viettel Store – đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam chính thức trả hàng và mở bán iPhone 12 series tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Những chiếc iPhone 12 chính hãng VN/A đầu tiên đã đến tay người dùng với mức giá hấp dẫn cùng ưu đãi độc quyền.
Được biết, giá iPhone 12 chính hãng năm nay rẻ hơn so với thị trường xách tay nên khách hàng được hưởng lợi hơn cả khi mua iPhone 12 tại các hệ thống bán lẻ được ủy quyền chính thức. Người mua cũng nhận được nhiều khuyến mãi lần này nên lượng đặt hàng tại Viettel Store tăng rất cao. Chương trình kết hợp với Apple, ưu đãi 50GB iCloud trong 1 năm vô cùng thiết thực cho khách hàng đặt trước iPhone 12 Series.
Trái ngược một chút với đám đông, nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng với chiếc iPhone nhỏ nhất thế giới có tai thỏ như iPhone 12 mini. Theo chị Hà Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Mình đã chờ rất lâu để “hóng” phiên bản iPhone 12 mini bởi mình vốn có bàn tay nhỏ, rất thích smartphone phải nhanh nhưng phải vừa gọn. Mình dùng quen hệ sinh thái của Apple rồi nên lần này nhất định phải mua bằng được iPhone 12 mini’’.
Nhieu iFan nhan iPhone 12 tan tay trong ngay tra hang dau tien-Hinh-2
 Gian hàng di động giao iPhone 12.
Nói về 2 phiên bản cao cấp nhất, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max năm nay sở hữu con chip A14 Bionic mới nhất của Apple với CPU 6 nhân và GPU 4 nhân. Đáng chú ý, con chip này được tích hợp vi xử lý tín hiệu hình ảnh ISP và công nghệ DeepFusion, được cho là tạo ra trải nghiệm nhiếp ảnh trên smartphone đột phá nhất từ trước tới nay.
Với thiết kế kim loại vuông vức, tất cả phiên bản iPhone 12 Series năm nay đã chiếm được cảm tình lớn từ tất cả khách hàng khi họ được “sống lại” thời khắc khi chiếc iPhone 5 ra mắt cách đây 8 năm, vừa mỏng, vừa có thiết kế thực sự xứng tầm đẳng cấp. Khách hàng quan tâm đến iPhone 12, có thể truy cập https://tinyurl.com/mua-iPhone12-viettelstore hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 để biết thêm thông tin chi tiết.
Hải Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)