Điểm danh những smartphone "dị" nhất năm 2021

Google News

Smartphone chủ đề đồ ăn nhanh hay gắn một mảnh thiên thạch Sao Hỏa bên trong là những điều gì kỳ lạ nhất các nhà sản xuất nghĩ ra trong 2021.

Caviar Space Trek

Vào tháng 5, Trung Quốc đã hạ cánh tàu thăm dò trên Sao Hỏa. Để ghi dấu sự kiện này, hãng chế tác sản phẩm xa xỉ Caviar đã ra mắt bộ sưu tập Space Trek kết hợp với Huawei Mate 40 Pro. Giống như các quy trình phức tạp tạo ra các sản phẩm của Caviar, chiếc smartphone cũng được hoàn thiện vô cùng công phu với các trang trí bằng vàng.

Diem danh nhung smartphone

Chiếc điện thoại độc lạ của Caviar với giá khoảng 600 triệu VND.

Điều khiến chiếc điện thoại này trở nên “siêu dị” là có dán decal kim loại 18K hình rồng và đồng hồ cơ bên trong chứa một mảnh thiên thạch sao Hỏa. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi chỉ có tám chiếc điện thoại này trên thế giới và có giá 28.000 USD (khoảng 640 triệu đồng).

OnePlus Nord 2 phiên bản Pac-Man

Chúng ta có thể đã nghe nói về Nord 2. Nó đã giành được rất nhiều lời khen ngợi vì cung cấp thông số kỹ thuật cao với mức giá thấp, nhưng ít ai biết đến thiết kế “độc lạ” này.

Trong một cuộc hợp tác với nhà phát triển trò chơi Bandai Namco, OnePlus đã nảy ra ý tưởng muốn bày tỏ niềm yêu mến với trò chơi kinh điển Pacman bằng cách thiết kế mặt sau của máy là giao diện của Pacman. Nó được quét một lớp dạ quang có thể phát sáng trong bóng tối để lộ ra thiết kế mê cung ba chiều.

Diem danh nhung smartphone

OnePlus Nord 2 phát sáng trong bóng tối.

Redmi K40 phiên bản Lý Tiểu Long (Bruce Lee)

Redmi K40 là một “con quái vật kỳ lạ” theo đúng nghĩa đen. K40 là một chiếc điện thoại chơi game hạng nặng, với màn hình HDR10 có tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz, và viên pin khủng 5.000mAh.

Diem danh nhung smartphone

Redmi K40 với màu sắc bắt mắt.

Nhưng phiên bản Bruce Lee có một sự lập dị “nhẹ” với vào vẻ ngoài bắt mắt màu vàng tươi cùng với dải vàng đen lấy cảm hứng từ bộ quần áo của vua Kung Fu Lý Tiểu Long trong bộ phim “Trò chơi tử thần” (Game of Deatth) năm 1978.

Ngoài ra, điện thoại còn cài mặc định hình nền là chân dung của Lý Tiểu Long, bộ nhớ RAM 12GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB.

ZTE Axon 30 

Thoạt nhìn, Axon 30 trông không hề kỳ lạ. Nhưng hãy nhìn kỹ hơn một chút, nó không có camera mặt trước, không "tai thỏ" hay "đục lỗ", tất cả chỉ là một màn hình liền mạch “không tỳ vết”, thậm chí máy quét dấu vân tay cũng được ẩn bên dưới màn hình.

Diem danh nhung smartphone

ZTE Axon 30 với thiết kế “không tỳ vết”.

ZTE đã ra mắt công nghệ camera ẩn này vào năm ngoái trên Axon 20, khả năng chụp ảnh được đánh giá là tốt nhưng chưa ấn tượng với những người chụp ảnh chuyên nghiệp.

Wendy’s

Wendy's là chuỗi cửa hàng hamburger lớn thứ ba thế giới đã kết hợp với Samsung để cho ra mắt một mẫu smartphone đậm chất “đồ ăn nhanh” với màu đỏ tươi.

Diem danh nhung smartphone

Smartphone Wendy's đậm chất “đồ ăn nhanh” với màu đỏ tươi.

Mẫu điện thoại này được phát hành như một chiến lược marketing nhằm lôi kéo khách hàng Canada tải xuống ứng dụng di động của chuỗi cửa hàng.

Ngoài các tính năng của một chiếc smartphone thông thường, điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là trợ lý giọng nói. Chỉ cần nói "Hey, Wendy" để đặt câu hỏi, đặt báo thức hoặc nhận chỉ đường và điện thoại sẽ trả lời bằng giọng nói “cà khịa” - tính năng đã giúp tài khoản Twitter của hãng này trở nên nổi tiếng.

Theo Hương Dung/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)