Đang ngủ thấy nhột chân, bật dậy thấy rắn hổ mang chui vào chăn

Google News

Thấy chàng trai ngủ say sưa, con rắn hổ mang lặng lẽ tiếp cận và chui vào chăn, vài phút sau đó, khi bị hất khỏi chăn, con rắn lao đến tấn công và phun nọc.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Banswara, Rajasthan, miền Bắc Ấn Độ. Thời điểm đó, anh Jai Upadhyay đang nằm ngủ say sưa trên một chiếc chiếu sọc ở đền Mandareshwar, một ngôi đền thời thần Shiva.
Từ hình ảnh của camera giám sát có thể thấy được rằng, khi Jai đang ngủ say, trên người chỉ đắp một tấm chăn mỏng thì đột nhiên có một con rắn hổ mang còn khá nhỏ xuất hiện. Con rắn này từ từ tiếp cận Jai. Khi thấy chàng trai không chút phản ứng, con rắn hổ mang lặng lẽ chui vào trong tấm chăn mỏng của Jai, bò từ ngực xuống đùi.
Dang ngu thay nhot chan, bat day thay ran ho mang chui vao chan
 Con rắn hổ mang lặng lẽ chui vào chăn của anh Jai Upadhyay.
Một vài phút sau đó, Jai vẫn không tỉnh giấc. Thế rồi con rắn hoạt động khá mạnh khiến chàng trai cảm nhận điều gì đó bất thường, anh hoảng loạn bật dậy. Trong quá trình bật dậy, Jai cũng hất tung chăn và nhảy ra xa, hành động này khiến con rắn hổ mang giận dữ, nó bạnh mang, ưỡn người và nhảy lên tấn công Jai.
May mắn thay, con rắn còn khá nhỏ và không quá hung hãn, tạo điều kiện cho Jai chạy trốn kịp thời. Sau đó, con rắn độc cũng chuồn đi nhanh chóng.
Báo chí Ấn Độ thông tin thêm, đền Mandareshwar nằm ở giữa dãy núi Aravalli, nơi rắn hổ mang và các loài động vật hoang dã nguy hiểm khác bao gồm báo hoa mai tự do lang thang vào ban đêm.
Rắn hổ mang Ấn Độ là một trong những loài động vật gây ra nhiều tổn thương nhất cho người dân Ấn Độ, nó được bảo vệ theo Đạo luật Bảo vệ Động vật Hoang dã của đất nước này.
Theo Tùy Ý/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)