Dân tình phát sốt với chú hải cẩu con đang thay lông

Google News

Hình ảnh hiếm hoi khi hải cẩu thay lông đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt bởi trông nó cute vô cùng., Tạp chí Doanh Nghiệp Việt Nam

Vẫn biết hải cẩu làsinh vật cực kỳ dễ thương, nhưng bé hải cẩu trong vườn thú Tobu, Saitama, Nhật Bản này đạt mức cute siêu cấp khiến ai cũng tan chảy khi ngắm nhìn.

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long

Chú hải cẩu con với ngoại hình gây tò mò.

Với đôi mắt tròn xoe đen láy cực ngây thơ, bé hải cẩu đã đốn tim vô số thành viên mạng. Nhưng ai cũng thấy có gì đó lạ lắm, tại sao mặt với chân tay nó có màu đốm xám nâu mà toàn thân lạiphủ lớp lông trắngnhư mặc áo bông vậy?

Nó bị lạnh nên người ta mặc áo cho nó chăng? Hay sợ nó nóng nên vườn thú đã cạo bớt lông cho nó mát?!? Ai đã làm gì khiến nó trông lạ lùng thế này?

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long-Hinh-2

Một chiếc bánh ú nu hình hải cẩu nè mọi người ơi!

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long-Hinh-3

Hải cẩu tẩm bột chiên giòn?!?

Ồ không, câu trả lời ở đây là bé đang thay lông đấy mọi người ạ! Ở sàn chuồng có thể thấy một số nhúm lông tơ còn sót lại, chắc bé hải cẩu đang cố gắng để F5 lại diện mạo của mình. Từ một đứa trẻ non nớt, sau khi kết thúc quá trình thay lông thì bé hải cẩu sẽ bước sang giai đoạn trưởng thành mới. Lớp "áo mới" mọc ra khá dày nên nhìn nó giống hệt thú nhồi bông, tạo cảm hứng cho dân mạng nghĩ ra loạt hình ảnh so sánh cực hài hước.

- Có ai thấy nó giống hải cẩu nghịch ngợm cuộn trong cái thảm len không?

- Tự dưng tôi thấy có con tôm tẩm bột chiên xù trong vườn thú nè!

- Cái kẹo bông nhồi thêm đầu bé hải cẩu hay gì?

Dù là gì đi chăng nữa thì những khoảnh khắc hiếm hoi khi bé hải cẩu thay lông cũng được người khác chụp lại thật ngộ nghĩnh. Vô số thành viên mạng đã nhanh tay thả tim và chia sẻ rầm rộ để mọi người cùng tận hưởng nụ cười ngọt ngào dễ thương của bé hải cẩu trong ngày đầu tuần.

Đừng nghĩ lũ hải cẩu chỉ có lớp da trơn với body núng nính mỡ, khi mới sinh chúng cũng có bộ lông mềm mại như gấu bông vậy. Cùng ngắm thêm một số hình ảnh cực xinh xắn khác của loài vật đáng yêu này nhé!

 

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long-Hinh-4

 

 

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long-Hinh-5

 

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long-Hinh-6

 

Dan tinh phat sot voi chu hai cau con dang thay long-Hinh-7

 

Theo Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)