Cô gái bắt gặp sinh vật lạ nhảy qua hàng rào, con vật gây rùng mình

Google News

Cộng đồng mạng xem xong có người bảo cô gái rằng, hoặc là bảo bạn trai chuyển nhà, hoặc là chia tay nhau đi thôi.

Mới đây Kev, 1 tài khoản Pinterest có hơn 12k người theo dõi đã đăng tải 1 câu chuyện với hình ảnh kèm theo khiến nhiều người "nổi da gà" vì sợ hãi cũng như xôn xao bàn luận về độ chân thực của bức ảnh.

Theo đó, theo Kev, 1 cô gái tới từ thành phố Trenton, bang New Jersey của Mỹ đã đến nhà bạn trai chơi. Đột nhiên, khi đang ngồi trong nhà trò chuyện, họ nghe thấy có tiếng động ở bên ngoài nên đã đứng dậy mở cửa ra ngoài ngó nghiêng xem sao.

Thế rồi, trước sự kinh hãi của cả 2, 1 con vật trông như bước ra từ 1 bộ phim viễn tưởng của Hollywood đã xuất hiện ngay trước mắt họ. Nó nhảy lên hàng rào cao khoảng 1m và nhanh chóng tẩu thoát.

Co gai bat gap sinh vat la nhay qua hang rao, con vat gay rung minh

Con vật kinh dị nhảy lên hàng rào gỗ để trốn thoát sau khi khiến cho cặp đôi sợ tái mặt.

Cô gái cho biết con vật trông như quái vật này có đôi mắt đỏ, lồi ra, hàm to, thậm chí có 2 thứ trông như răng nanh màu vàng và đuôi thì rất dài, tóm lại là chẳng giống bất cứ loài vật nào mà họ từng nhìn thấy.

Vậy là, bạn trai của cô gái đã nhanh chóng lấy điện thoại ra và chụp lại ảnh con vật trước khi nó trốn thoát bằng cách nhảy qua hàng rào gỗ.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, nó đã nhanh chóng nổi như cồn và khiến dân mạng 1 phen kinh sợ. Đa số đều chẳng biết là con gì và khuyên cô gái nên khuyên bạn trai chuyển nhà đi, vì nơi đó đã không còn an toàn nữa.

"Hãy thuyết phục bạn trai cô chuyển nhà đi, nếu không thì chia tay ngay cũng được, sao có thể sống ở 1 nơi đáng sợ như vậy chứ?", 1 người bình luận.

"Ôi Chúa ơi, vẫn may là cô ấy đang ở cùng bạn trai, nếu chỉ có 1 mình thì có lẽ cô ấy đã ngất xỉu rồi", 1 người khác cho biết.

"Liệu đây có phải 1 sản phẩm của photoshop không? Và tôi cũng mong là thế. Chứ nếu trên đời tồn tại 1 thứ đáng sợ như vậy thì đêm nay chắc tôi không dám ngủ mất", 1 cư dân mạng nữa lên tiếng.

Trong khi đó, có 1 số người dùng mạng đến từ bang New Jersey thì cũng đưa ra những ý kiến nghe rất xác đáng của họ.

"Tôi và chồng mình đã đi lang thang khắp rừng thông Pine Barrens ở New Jersey. Tôi thấy ở đây có những loài thực vật chỉ ở đây mới có và không xuất hiện ở bất cứ nơi nào khác, vì thế tôi nghĩ rất có thể cũng sẽ có 1 loài vật kỳ lạ chỉ sống ở Barrens mà không tồn tại ở nơi khác, nên hiếm khi chúng ta nhìn thấy", 1 phụ nữ thể hiện quan điểm.

Còn bạn, bạn có biết đây là sinh vật gì không?  

Theo Thanh Hương/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)