Tower Trike là một chiếc moto phân khối lớn đặc biệt, nặng khoảng 5 tấn, và có trang bị một khối động cơ dầu Detroit 2 thì khổng lồ.Đứng cạnh Tower Trike, chiếc Harley khủng bố cũng trở thành đứa trẻ lên ba.Nó hợp pháp đi trên đường phố, với đầy đủ gương chiếu hậu, đèn pha, đèn xi-nhan và thậm chí cả dây an toàn bởi người lái ngồi trên một chiếc ghế lớn. Trên mặt sàn phía chân bên phải của người lái là hệ thống chân ga và phanh.Ngoài ra, phía sau xe còn có một cây thánh giá lớn, nặng cả trăm kg mà người chế tạo Tower Trike cho biết rằng không phải là thiết kế cho thêm ngầu.Nó thực tế còn đóng vai trò một dạng thanh chống lật, bảo vệ người lái và hành khách.Mặc dù có kích thước lớn hơn cả 1 chiếc SUV nhưng chiếc xe vẫn có thể được phân loại là một chiếc moto. Nó có ba bánh dẫn động, một yên cho người lái và có thể di chuyển trên đường.Dựa theo cơ quan National Highway Safety Administration (NHTSA) của Mỹ, xe moto được định nghĩa là “phương tiện giao thông cơ giới có động cơ, có chỗ một ngồi hoặc yên để người lái sử dụng và được thiết kế để di chuyển trên mặt đất với tối đa 3 bánh tiếp xúc.” Đó là lý do tại sao chiếc xe khổng lồ mang tên Tower Trike ở video trên vẫn đạt tiêu chuẩn là một chiếc moto.Theo thiết kế, Tower Trike có thể được mô tả như một sự lai tạo giữa xe tải kéo và xe máy. Đó là bởi vì hình dạng giống như một khung xe tải được trang bị tay lái điều khiển.Không cần phải tưởng tượng về chiếc siêu mô tô này di chuyển tại Việt Nam bởi kích thước quá cồng kềnh và giá thành quá cao lên tới hơn 90.000 USD.Cỗ máy này là một con quái vật thực sự và là chiếc moto lớn nhất thế giới.
Tower Trike là một chiếc moto phân khối lớn đặc biệt, nặng khoảng 5 tấn, và có trang bị một khối động cơ dầu Detroit 2 thì khổng lồ.
Đứng cạnh Tower Trike, chiếc Harley khủng bố cũng trở thành đứa trẻ lên ba.
Nó hợp pháp đi trên đường phố, với đầy đủ gương chiếu hậu, đèn pha, đèn xi-nhan và thậm chí cả dây an toàn bởi người lái ngồi trên một chiếc ghế lớn. Trên mặt sàn phía chân bên phải của người lái là hệ thống chân ga và phanh.
Ngoài ra, phía sau xe còn có một cây thánh giá lớn, nặng cả trăm kg mà người chế tạo Tower Trike cho biết rằng không phải là thiết kế cho thêm ngầu.
Nó thực tế còn đóng vai trò một dạng thanh chống lật, bảo vệ người lái và hành khách.
Mặc dù có kích thước lớn hơn cả 1 chiếc SUV nhưng chiếc xe vẫn có thể được phân loại là một chiếc moto. Nó có ba bánh dẫn động, một yên cho người lái và có thể di chuyển trên đường.
Dựa theo cơ quan National Highway Safety Administration (NHTSA) của Mỹ, xe moto được định nghĩa là “phương tiện giao thông cơ giới có động cơ, có chỗ một ngồi hoặc yên để người lái sử dụng và được thiết kế để di chuyển trên mặt đất với tối đa 3 bánh tiếp xúc.” Đó là lý do tại sao chiếc xe khổng lồ mang tên Tower Trike ở video trên vẫn đạt tiêu chuẩn là một chiếc moto.
Theo thiết kế, Tower Trike có thể được mô tả như một sự lai tạo giữa xe tải kéo và xe máy. Đó là bởi vì hình dạng giống như một khung xe tải được trang bị tay lái điều khiển.
Không cần phải tưởng tượng về chiếc siêu mô tô này di chuyển tại Việt Nam bởi kích thước quá cồng kềnh và giá thành quá cao lên tới hơn 90.000 USD.
Cỗ máy này là một con quái vật thực sự và là chiếc moto lớn nhất thế giới.