Chiếc loa thông minh HomePod của Apple có gì đặc biệt?

Google News

Chiếc loaHomePod này có khả năng phát âm thanh 360 độ và điều khiển được cả hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà thông minh.

Chiec loa thong minh HomePod cua Apple co gi dac biet?
 Apple HomePod trông thon tròn và không quá cao.
Tại sự kiện WWDC 2017, Apple đã giới thiệu một thiết bị hoàn toàn mới của mình là HomePod. Sản phẩm này được Apple mô tả là sẽ "định nghĩa lại cách nghe nhạc tại gia". Cụ thể, HomePod là một chiếc loa nhưng không đơn giản chỉ là chiếc loa, bởi nó còn có thể đóng vai trò như "trái tim" của một ngôi nhà thông minh khi tích hợp trợ lý ảo Siri.
Theo Apple, HomePod được trang bị vi xử lý A8, gồm 7 loa vệ tinh và 1 loa âm trầm cho âm thanh 360 độ. Hệ thống 6 microphone vừa để nhận lệnh từ người dùng vừa giúp Apple HomePod tự điều chỉnh chế độ phát nhạc tùy thuộc vào môi trường xung quanh.
Đóng vai trò như "trái tim" của ngôi nhà thông minh, HomePod có thể kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà như hệ thống đèn, chuông báo, máy giặt, tủ lạnh, TV,... Đặc biệt, người dùng có thể kết nối nhiều loa HomePod với nhau để tạo nên một hệ thống âm thanh không dây trong nhà.
Chiec loa thong minh HomePod cua Apple co gi dac biet?-Hinh-2
 Sản phẩm được trang bị tới 7 loa vệ tinh và 1 loa trầm cho âm thanh phát 360 độ (có thể thay đổi chế độ phát phù hợp tùy theo môi trường).
Chiec loa thong minh HomePod cua Apple co gi dac biet?-Hinh-3
 Trợ lý ảo Siri tích hợp có thể nhận lệnh và thực hiện lệnh của chủ nhân.
HomePod có 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen, giá bán 349 USD, dự kiến loa thông minh sẽ bán ra đầu tiên ở thị trường Mỹ, Anh và Úc vào tháng 12 năm nay.
Theo Ngọc Phạm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)