Câu được "quái thú" cá mập cực khỏe, ngư dân gặp điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Sự hung hăng và kiên trì của con cá mập trắng lớn khiến tất cả mọi người không khỏi sợ hãi. Cuối cùng, sau hơn 2 tiếng đồng hồ chiến đấu, anh Joe và các đồng nghiệp quyết định cắt dây câu để giải thoát cho con cá mập.

Tuyệt đối không nên đánh giá thấp sức mạnh của động vật hoang dã. Mới đây, anh Joe Gamez, một ngư dân ở San Francisco, Mỹ cùng với các đồng nghiệp của mình đã có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi đi câu cá ở vùng vịnh gần Cầu Cổng Vàng.
Theo anh Joe, khi anh vừa thả cần xuống nước không bao lâu, đột nhiên xuất hiện một con cá mập trắng lớn dài tới 2,4m. Ngay sau đó, con cá mập cắn mồi của anh Joe.
Anh Joe và các đồng nghiệp vô cùng vui sướng vì câu được một con cá mập khổng lồ. Chẳng ngờ, do con cá mập trắng lớn thực sự rất mạnh mẽ, anh Joe không thể khống chế nổi.
Cau duoc
 
Mặc dù được sự trợ giúp của đồng nghiệp, thế nhưng anh Joe vẫn không chiến thắng được con cá mập hung dữ.
Hai bên giằng co một thời gian dài. Thậm chí con cá mập trắng lớn còn kéo chiếc thuyền câu của anh Joe đi xa thêm 3,2km, không hề bỏ cuộc.

Mời quý vị xem video: Cá mập lao khỏi mặt nước giành mồi với người câu

Sự hung hăng và kiên trì của con cá mập trắng lớn khiến tất cả mọi người không khỏi sợ hãi. Cuối cùng, sau hơn 2 tiếng đồng hồ chiến đấu, anh Joe và các đồng nghiệp quyết định cắt dây câu để giải thoát cho con cá mập.
Cau duoc
 
Một số chuyên gia chỉ ra rằng, với sự nóng lên toàn cầu, những sinh vật biển sẽ di cư về phía Bắc. Đến năm 2050, những con cá mập trắng lớn hoàn toàn có thể xuất hiện thường xuyên ở các vùng biển Anh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)