Bí mật của Bphone 4 được hé lộ qua bức ảnh từ camera B86

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng thì bí mật của dòng Bphone 4 đã được hé lộ sau bức ảnh của CEO Nguyễn Tử Quảng công bố sáng sớm nay.

Bi mat cua Bphone 4 duoc he lo qua buc anh tu camera B86
Bức ảnh được cho là chụp từ B86. 
Sáng sớm nay (23/4), CEO Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ 2 bức ảnh trên trang facebook cá nhân với nội dung: “Máy ảnh của bạn có dễ dàng chụp được bức ảnh thế này không?”. Đáng chú ý, cha đẻ của Bphone đã để hashtag là các từ khoá: Bphone, B86, Trainghiemkhonggioihan, NhiepanhDientoan.
Bi mat cua Bphone 4 duoc he lo qua buc anh tu camera B86-Hinh-2
 Ảnh có tốc độ chụp cao tương đương máy ảnh
Chia sẻ ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo Bfan bởi cho rằng những bức ảnh trên đã hé lộ ra chất lượng camera của Bphone 4 sắp được ra mắt mang tên B86. 
Động thái trên của CEO Nguyễn Tử Quảng cho thấy chiếc Bphone 4 đã hoàn thành nhưng chưa có lịch ra mắt cụ thể. Thực tế, do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch COVID-19, việc ra mắt Bphone dự kiến diễn vào ngày 7/4 đã phải điều chỉnh sang thời gian khác. Lịch ra mắt mới của Bphone 4 theo kế hoạch được ấn định vào... sau ngày 15/4.
Bi mat cua Bphone 4 duoc he lo qua buc anh tu camera B86-Hinh-3
CEO Nguyễn Tử Quảng bật mí về chiếc B86 chuẩn bị ra mắt. 
Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, CEO Nguyễn Tử Quảng đã không công bố lịch ra mắt Bphone4 mà lại tập trung chuyển hướng vào sản xuất thiết bị hỗ trợ phòng chống COVID-19. 
Theo đó, sáng 20/4, CEO Nguyễn Tử Quảng vừa chia sẻ thông tin nhóm nghiên cứu đã phát hành phần mềm mô phỏng diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam, cũng như mô phỏng các kịch bản có thể diễn ra để giúp người đọc có thể hình dung một cách trực quan, giúp cảm nhận được mức độ của dịch bệnh COVID-19.
Trước đó 1 tuần, ông Quảng cũng có bài nghiên cứu về dịch bệnh COVID-19 nhìn từ số liệu thống kê. Theo đó, nhóm nghiên cứu của Bkav cũng đã nhận định Việt Nam sẽ không có dạng đỉnh dịch lớn như nhiều nước khác và Việt Nam sẽ sớm trở lại cuộc sống như bình thường?
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)