Từ 2017, Apple chuyển hoạt động kinh doanh sang tòa nhà bên cạnh. Cửa hàng này được đập đi xây mới hoàn toàn, kiến trúc duy nhất còn lại là lối ra vào hình lập phương. Apple Store lớn nhất thế giới này là khối thủy tinh khổng lồ được tạo nên từ 15 tấm kính cường lực, bên trên có gắn logo quả táo cắn dở. Bất chấp những tòa nhà chọc trời bao quanh, lối vào Apple Fifth Avenue vẫn được xem là một trong những biểu tượng của thành phố New York. Apple hợp tác với Foster + Partners để thiết kế nên không gian mới cho Fifth Avenue. Từ khung cảnh bên ngoài đến bày trí phía trong đều mang đậm đường nét nghệ thuật. Trên vỉ hè trước cửa tòa nhà, Apple lắp 62 ngọn đèn lớn, tạo ra ánh sáng đẹp mắt về đêm. Vào ban ngày chúng được tắt đi, mặt kính trong suốt lại trở thành cửa lấy sáng cho tầng hầm. Mỗi bên hành lang có 9 giếng trời được thiết kế trồi lên mặt đất, tạo thành chỗ ngồi cho khách tham quan. Chúng được tạo thành từ loại đá giống đá lót trên vỉa hè, phủ bên trên là lớp kính dày. Hai bên thềm Apple Fifth Avenue có lối đi bằng đá hẹp dẫn xuống cửa hàng phía dưới, giúp nhân viên hoặc những khách quen có thể vào nhanh hơn. Tuy nhiên, đa số khách tham quan vẫn thích đi vào từ cổng chính. Bên trong, không gian Fifth Avenue rất rộng rãi, mang những nét đặt trưng của hệ thống Apple Store toàn cầu, đồng thời có những kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Apple đã tăng đáng kể chiều cao và gần gấp đôi diện tích của cửa hàng. Điều này giúp nó trở thành Apple Store lớn nhất thế giới. Từ 300 nhân viên ban đầu vào 2006, hiện tại nơi đây có 900 người, nói 36 thứ tiếng khác nhau. Tại khu vực giới thiệu sản phẩm, Apple đặt những chiếc bàn đôi dài, bên trên bày trí đầy đủ thiết bị do họ sản xuất cũng như phụ kiện của các đơn vị đối tác. Apple Fifth Avenue là Store đầu tiên trên thế giới có hai Boardrooms dành cho các sự kiện riêng và gặp gỡ những nhà sáng tạo nội dung. Tương tự Apple Carnegie Library (Washington) và Champs-Élysées (Paris), Fifth Avenue có khu vực Experience Room để khách hàng trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng, phần mềm đến dịch vụ. Khu vực này được đặt tách biệt, bên trong là những chiếc ghế bọc da, có loa HomePods để nghe thử Apple Music.
Từ 2017, Apple chuyển hoạt động kinh doanh sang tòa nhà bên cạnh. Cửa hàng này được đập đi xây mới hoàn toàn, kiến trúc duy nhất còn lại là lối ra vào hình lập phương. Apple Store lớn nhất thế giới này là khối thủy tinh khổng lồ được tạo nên từ 15 tấm kính cường lực, bên trên có gắn logo quả táo cắn dở.
Bất chấp những tòa nhà chọc trời bao quanh, lối vào Apple Fifth Avenue vẫn được xem là một trong những biểu tượng của thành phố New York. Apple hợp tác với Foster + Partners để thiết kế nên không gian mới cho Fifth Avenue. Từ khung cảnh bên ngoài đến bày trí phía trong đều mang đậm đường nét nghệ thuật.
Trên vỉ hè trước cửa tòa nhà, Apple lắp 62 ngọn đèn lớn, tạo ra ánh sáng đẹp mắt về đêm. Vào ban ngày chúng được tắt đi, mặt kính trong suốt lại trở thành cửa lấy sáng cho tầng hầm.
Mỗi bên hành lang có 9 giếng trời được thiết kế trồi lên mặt đất, tạo thành chỗ ngồi cho khách tham quan. Chúng được tạo thành từ loại đá giống đá lót trên vỉa hè, phủ bên trên là lớp kính dày.
Hai bên thềm Apple Fifth Avenue có lối đi bằng đá hẹp dẫn xuống cửa hàng phía dưới, giúp nhân viên hoặc những khách quen có thể vào nhanh hơn. Tuy nhiên, đa số khách tham quan vẫn thích đi vào từ cổng chính.
Bên trong, không gian Fifth Avenue rất rộng rãi, mang những nét đặt trưng của hệ thống Apple Store toàn cầu, đồng thời có những kiến trúc độc đáo, riêng biệt.
Apple đã tăng đáng kể chiều cao và gần gấp đôi diện tích của cửa hàng. Điều này giúp nó trở thành Apple Store lớn nhất thế giới. Từ 300 nhân viên ban đầu vào 2006, hiện tại nơi đây có 900 người, nói 36 thứ tiếng khác nhau.
Tại khu vực giới thiệu sản phẩm, Apple đặt những chiếc bàn đôi dài, bên trên bày trí đầy đủ thiết bị do họ sản xuất cũng như phụ kiện của các đơn vị đối tác.
Apple Fifth Avenue là Store đầu tiên trên thế giới có hai Boardrooms dành cho các sự kiện riêng và gặp gỡ những nhà sáng tạo nội dung.
Tương tự Apple Carnegie Library (Washington) và Champs-Élysées (Paris), Fifth Avenue có khu vực Experience Room để khách hàng trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng, phần mềm đến dịch vụ. Khu vực này được đặt tách biệt, bên trong là những chiếc ghế bọc da, có loa HomePods để nghe thử Apple Music.