2,4 triệu USD cho 1 chiếc điện thoại di động

Google News

Mời quý đọc giả cùng điểm qua 8 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới năm 2018 ngay tại bài viết dưới đây.

1.Vertu Signature Diamond
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong
 
Vertu là công ty nổi tiếng nhất chuyên chế tạo các dòng điện thoại di động sang trọng và chiếc Vertu Signature Diamond này cũng nằm trong danh sách điện thoại đắt nhất của chúng tôi.
Điểm thu hút nhất của điện thoại là nó được thiết kế thủ công là phần lớn. Chiếc điện thoại được trang trí với 200 viên kim cương được sắp xếp dạng cánh đẹp mắt trên mép điện thoại.
Chiếc điện thoại sang trọng này của Vertu có giá 88.000 đô la.
2. iPhone Princess Plus
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong-Hinh-2
 
Peter Aloisson, nhà chế tạo di động của Áo đã thiết kế chiếc điện thoại này gần giống với một chiếc điện thoại di động khác của Apple. Nhưng chất lượng thì tuyệt đỉnh nhờ tích hợp hai viêm kim cương lần lượt có tên mã 138 và 1038 khiến điện thoại trị giá lên tới 176.400 đô la.
3. Black Diamond VIPN
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong-Hinh-3
 
Điện thoại thông minh Black Diamond VIPN là của công ty nổi tiếng Sony Ericson. Điện thoại di động này có tất cả các tính năng cần thiết như wifi, máy ảnh, khe cắm thẻ sd. Nó được sản xuất tại Malaysia và Singapore. Thật thú vị khi biết rằng, VIPN là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ LED.
Ngoài các tính năng đặc biệt trên, điện thoại cũng đi kèm với hai viên kim cương dùng làm một trong các nút điều hướng trên thiết bị và điện thoại có giá 300.000 USD.
4. Vertu Signature Cobra
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong-Hinh-4
 
Điện thoại được thiết kế đẹp mắt bởi chuyên gia Boucheron Jeweler nổi tiếng của Pháp. Vertu Signature Cobra được chế tạo khéo léo với hai viên ngọc lục bảo, hai viên kim cương cũng như 439 viên hồng ngọc tích hợp bên trên điện thoại và có giá tới 310.000 đô la.
5. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong-Hinh-5
 
Chiếc điện thoại này được làm từ vàng nguyên chất với khối lượng 180 gram. Mặt sau của điện thoại có ốp một bảng gỗ backwoods khoảng 200 năm tuổi và đó cũng là loại gỗ đắt nhất trên thế giới. Các nút của điện thoại được làm từ tinh thể sapphire. Chiếc điện thoại này có giá 1 triệu đô la.
6. Điện thoại thông minh Crypto Diamond (28 viên kim cương)
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong-Hinh-6
 
Diamond Crypto là một trong những chiếc điện thoại di động đắt nhất được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Nga Ancort và Nhà kim hoàn Áo Peter Aloisson hợp tác chế tạo.
Điện thoại này chứa 18 carat vàng trắng và hồng, cũng như 28 viên kim cương cắt tròn được đính vào. Vì vậy, giá của điện thoại di động này là khoảng 1,3 triệu USD.
7. Điện thoại thông minh Crypto Diamond (50 viên kim cương)
Một lần nữa, nhà thiết kế người Áo Peter Aloisson đã thiết kế chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới. Chiếc điện thoại này xứng đáng để được vào danh sách này vì nó đặc trưng với 50 viên kim cương. Trong số 50 viên kim cương đó, có 10 viên kim cương màu xanh hiếm.
Ngoài những thứ này, phần còn lại của điện thoại là chất liệu vàng hồng và điện thoại có giá 1,3 triệu đô la.
8. iPhone 3G King’s Button
2,4 trieu USD cho 1 chiec dien thoai di dong-Hinh-7
 
iPhone 3G King's Button do nhà chế tạo Peter Aloisson thiết kế. Điện thoại có nút màn hình chính là viêm kim cương trắng 6,6 karats cùng 128 viên kim cương đính ngoài rìa. Đây là lý do tại sao điện thoại di động này có giá tới 2,4 triệu đô la.
Theo thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)