Số cuối ngày sinh rơi vào 4 số này thì vận mệnh may mắn, an nhàn

Google News

Ngày sinh của phụ nữ có số cuối trùng với 4 số này, nếu không phải là đại mỹ nhân thì cũng là đại nữ vương, cả đời sống trong nhung lụa áo gấm, càng sống lâu càng được hưởng nhiều phúc, hậu vận gặp may mắn và an hưởng tuổi già.

Sinh nhật vào ngày 2, 12, 22

Chữ số 2 được xem là con số may mắn, trong ngũ hành thuộc mộc, hơn nữa mộc lại phát sinh lực rất mạnh. Không những thế, một số 2 đã là may mắn, nếu 2 số 2 sẽ còn may mắn hơn nữa. Vì vậy, nếu như phụ nữ nào sinh vào ngày 2, 12, 22 thì định sẵn trời sinh là những người có tài vận thịnh vượng, cả đời này hạnh phúc mỹ mãn.

Bản thân người này cũng là những cô gái tài năng hơn người, có thể tự mình kiếm tiền nuôi sống bản thân, thậm chí còn kiếm được rất nhiều tiền nữa. Song không vì thế mà họ khinh khi người khác, cô gái có số cuối ngày sinh là 2 lại sống rất tình cảm, được nhiều người yêu mến.

Hơn nữa, những quý cô này là người rất trọng tình cảm, vừa giàu vừa giỏi, chắc chắn trong cuộc sống không ít người ngưỡng mộ và theo đuổi. Đường hôn nhân lại vẹn toàn hơn, có khả năng giúp đỡ chồng thăng tiến, nhất định phú quý một đời.

Sinh nhật vào ngày 6, 16, 26

Không quá sắc sảo, cũng không quá mạnh mẽ nhưng những người có ngày sinh kết thúc bằng số 6 lại có “số hưởng” vô cùng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, không ngừng sáng tạo họ sẽ dễ dàng đạt được vị trí mình mong muốn, kiếm được số tiền khiến người khác phải thèm thuồng. Cuộc sống vô lo vô nghĩ, hậu vận an nhàn chính là những từ dự đoán chính xác nhất về tương lai của họ.

So cuoi ngay sinh roi vao 4 so nay thi van menh may man, an nhan
 Con số 6 là con số được yêu thích vô cùng, bản thân nó đã toát lên sự thuận lợi, sung túc và hạnh phúc. (Ảnh minh họa - Internet).

Dẫu có sinh ra trong gia đình nghèo khó thì người có sinh nhật ngày 6, 16, 26 cũng luôn nhận được sự thương yêu, cưng chiều của bố mẹ, anh chị em. Sự đùm bọc, chở che ấy sẽ bên họ đến cuối đời, giúp họ làm gì cũng may mắn, thuận lợi.

Sinh nhật vào ngày 8, 18, 28

Theo thuyết tử vi tướng số, 8 là con số tượng trưng cho sự cát tường, bình an. Vậy nên, ai có sinh nhật rơi vào ngày 8, 18 và 28 sẽ đặc biệt may mắn so với những người khác. Dù phải nếm trải không ít thất bại, phải trầy trật với cuộc đời nhưng chỉ cần bước sang tuổi 25 cuộc đời họ sẽ ổn định, khởi sắc ngoạn mục.

Có cho mình công việc yêu thích, được sống với đam mê, hoài bão nhưng vẫn có thu nhập đáng ngưỡng mộ chính là những may mắn chắc chắn họ sẽ có được. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của họ cũng ấm êm, hạnh phúc đến mức ai cũng phải trầm trồ hâm mộ.

Sinh nhật vào ngày 9, 19, 29

Những cô gái xinh đẹp có ngày sinh là 9, 19 hay 29 âm lịch thì khi xem bói ngày sinh đều cho ra kết quả chung, đó là số phận sung sướng hơn người khi có vô số may mắn trong đời.

Bản thân họ rất giỏi chuyện kinh doanh buôn bán, lại được may mắn vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ, tiền bạc kiếm được nhiều như núi. Thêm nữa, họ còn mang đến may mắn cho những người xung quanh mình, anh chàng nào lấy được họ thì như có kho báu trong nhà. Đường hôn nhân thuận lợi, con cái đủ đầy, lớn lên giỏi giang thành tài.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Tình Thương/Baonhandao

>> xem thêm

Bình luận(0)