Điểm đến mới hấp dẫn với 3 kỷ lục Việt Nam

Google News

Hội Kỷ lục gia Việt Nam vừa tổ chức trao 3 kỷ lục quốc gia cho khu du lịch sinh thái Paragon HillParagon thuộc thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Ba kỷ lục Việt Nam được trao gồm: Vườn hồng lớn nhất Việt Nam, khu du lịch có nhiều nhà sàn nhất Việt Nam, khu du lịch có chú lợn bằng hoa hồng lớn nhất Việt Nam.
Diem den moi hap dan voi 3 ky luc Viet Nam
 Chú lợn được kết từ hơn 10.500 bông hồng tươi. 
Khu du lịch nằm cách trung tâm Hà Nội gần 50km về phía Tây, là quần thể sinh thái rộng gần 200ha, thuộc Vườn quốc gia Ba Vì. Tại đây có hơn 30 nhà sàn với sức chứa 1.500 khách/ngày; có khu chợ quê, ẩm thực, phòng karaoke, bể bơi, đường trượt Zipline, sân tập cưỡi ngựa, khu khu trò chơi hiện đại cho trẻ em, đài quan sát...
Khu du lịch có vườn hồng rộng 3,5 ha, với hơn 600.000 gốc thuộc nhiều chủng loại khác nhau, nhiều loại độc đáo, hiếm có trên thế giới. Trong khu du lịch có mô hình chú lợn có chiều cao 4m, chiều rộng 4,5m, ngang 2,5m được kết bằng hoa hồng tươi.
Theo ông Nguyễn Tiến Sơn - Tổng Giám đốc Khu du lịch cho biết, chú lợn lớn nhất Việt Nam được làm bằng hơn 10.500 bông hoa hồng tươi. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức và chụp ảnh của du khách, chú lợn sẽ được thường xuyên thay hoa, sửa sang nhằm giữ nguyên vẻ đẹp.
Khu vực vườn hồng lớn cũng được áp dụng kỹ thuật vi sinh chăm sóc để không bị sâu bệnh, bảo đảm luôn có hoa tươi phục vụ và an toàn sức khỏe cho du khách.
Theo Quỳnh Chi/Giáo dục thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)