Đàn ông có 3 nét tướng này cả đời chẳng bao giờ làm được việc lớn

Google News

Một người đàn ông nếu như sở hữu 1 trong 3 nét tướng này, nên tìm cách hóa giải để cuộc đời được bình yên.

Đàn ông tai nhỏ và mỏng tuổi thọ ngắn

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông nếu sở hữu đôi tai to và dày thì vô cùng may mắn sống trường thọ sức khỏe tốt. Chính vì vậy, nếu như một người đàn ông có đôi tai mỏng bé thì là người có số phận hẩm hiu. Trong cuộc sống họ cũng dễ mắc nhiều bệnh đau ốm, cuộc sống nghèo khổ và dễ mắc đoản thọ chết yểu khó lòng sống thọ.Theo tử vi nếu người đàn ông có nét tướng này không tu nhân tích đức thì chỉ có khả năng sống tới 50 tuổi là cao.

Đặc biệt, những người này trong cuộc sống những người này cũng khó lòng làm nên sự nghiệp lớn. Bởi tính cách họ là người yếu đuối không đám quyết đoán mạnh mẽ làm việc lớn, cuộc sống dễ gặp tai ương sóng gió ít khi được hưởng giàu sang sung sướng.

Dan ong co 3 net tuong nay ca doi chang bao gio lam duoc viec lon

Đàn ông ấn đường tăm tối hoặc có sẹo

Trong nhân tướng học nếu như một người đàn ông có ấn đường tăm tối cuộc đời công danh sự nghiệp vô cùng thiếu may mắn trong công việc, tài lộc. Trong cuộc sống, tiền tài những người đàn ông này thường dễ gặp tai ương cuộc sống khó lòng thăng hoa phát tài được. Những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo ập tới. Trong tính cách những người đàn ông này thường nóng nảy bảo thủ nên cũng khó thăng tiến và ít bạn bè.

Thêm vào đó, phần lớn những người đàn ông ấn đường hẹp và tối thường không có khả năng quản lý tài chính họ dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán nên cả cuộc đời không tích lũy được tiền bạc.Trong cuộc sống, nếu người phụ nữ gặp phải người đàn ông này cuộc hôn nhân của họ dễ rơi vào ly tán. Nguyên nhân là do tính cách của họ thường dễ nổi nóng ít khi biết lắng nghe người khác nên khó lòng hòa hợp với người xung quanh.

Dan ong co 3 net tuong nay ca doi chang bao gio lam duoc viec lon-Hinh-2

Đàn ống mũi vẹo, sương mũi lộ sống

Trong nhân tướng học người đàn ông nếu như sở hữu sống mũi cao rất là thông minh có tầm nhìn xa trông rộng dễ thành công. Nhưng nếu trên sống mũi xuất hiện những ngấn mũi thì sẽ là chướng ngại cho quá trình tiến thân của họ, công việc khó lòng thăng tiến, tình duyên tài lộc dễ bị cản trở khó lòng hanh thông.

Đặc biệt, nếu như một người đàn ông có ngấn ở sống mũi này thường dễ có tình duyên đứt đoạn lỡ làng. Chính vì vậy, họ dễ rơi vào tình trạng dứt gánh giữa đường trải qua nhiều đời vợ. Chính vì vậy, nếu như bạn gặp một người đàn ông sở hữu nét tướng này cần hết sức cân nhắc nếu muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)