Bí ẩn những hiện tượng siêu nhiên rùng rợn nhất lịch sử

Google News

(Kiến Thức) - Những hiện tượng siêu nhiên rùng rợn dưới đây cho đến nay vẫn còn nằm trong màn đen bí ẩn, chưa tìm ra lời giải xác đáng.

Dấu chân của ác quỷ
Bi an nhung hien tuong sieu nhien rung ron nhat lich su
Vào sáng sớm ngày 9/2/1855, người dân ở phía Đông và Nam Devon, Anh thức dậy và phát hiện những dấu chân bí ẩn in hằn lên trên tuyết. Những dấu chân kỳ lạ đó xuất hiện trên đoạn đường dài hơn 60 km theo cả 2 hướng của sông Exe.
Trước hiện tượng siêu nhiên rùng rợn này, một số giả thuyết được đưa ra như những dấu chân đó thuộc về các con vật như kangaroo, lửng... Thậm chí, có người suy đoán rằng đó là dấu chân của quỷ.
Không có giả thiết nào tìm được bằng chứng hợp lý để chứng minh. Bởi lẽ, không có loài vật nào có thể đi được quãng đường xa như vậy chỉ trong 1 đêm, hay chúng không thể nào có thể để lại dấu chân kỳ lạ như vậy. Những dấu chân đó cũng không phải dấu chân của con người khi chúng xuất hiện ở nhiều nơi từ mái nhà, ống nước, tường cho đến đống rơm khô. Thậm chí, một số dấu chân dừng lại ở nơi hẻo lánh và biến mất một cách bí ẩn.
Những dấu chân bí ẩn đó khiến người dân vô cùng lo lắng và lo sợ chúng sẽ tiếp tục xuất hiện. Tuy nhiên, những dấu chân đó không xuất hiện lần nào nữa. Kể từ đó cho đến nay, hiện tượng bí ẩn này vẫn chưa được giải mã.
"Người đàn ông mưa"
Bi an nhung hien tuong sieu nhien rung ron nhat lich su-Hinh-2
Don Decker khiến nhiều người kinh ngạc khi sở hữu khả năng kỳ bí có thể gọi mưa ngay trong nhà. Mọi việc bắt đầu vào ngày 24/2/1983 tại Stroudsburg, Pennsylvania. Vào ngày hôm đó, Decker tham dự tang lễ ông nội. Đêm hôm đó, anh ở lại nhà của một người bạn. Sau đó, Decker cảm thấy không thoải mái và nước bắt đầu chảy nhỏ giọt từ tường nhà, trần nhà. Trước hiện tượng kỳ bí này, người chủ nhà - bạn của Decker vô cùng kinh ngạc và như chết lặng. Sau đó, họ gọi cảnh sát tới. Khi tới nơi, cảnh sát cũng hết sức kinh ngạc khi thấy mưa ở trong nhà.
Khi Decker rời khỏi ngôi nhà, mưa dừng rơi. Tuy nhiên, khi Decker ở trong một nhà hàng, mưa tiếp tục rơi. Decker nhận thấy rằng bản thân đã gây ra mưa. Vài ngày sau đó, Decker tiếp tục "gọi" mưa khi đang ở trong nhà. Trước sự việc kỳ lạ này, người ta đã gọi một linh mục này đến để làm lễ trừ tà. Sau đó, mưa lạ biến mất và Decker trở lại bình thường.
Những gương mặt ở Belmez
Bi an nhung hien tuong sieu nhien rung ron nhat lich su-Hinh-3
Năm 1971, thị trấn Belmez ở Tây Ban Nha xảy ra hiện tượng kỳ lạ. Cụ thể, ngôi nhà của Maria Gomez Pereira xuất hiện những khuôn mặt bí ẩn, lạ lẫm trên sàn nhà bếp. Sau khi làm sạch những gương mặt đó, chúng lại xuất hiện vào những ngày tiếp theo. Hiện tượng kỳ lạ này tiếp tục xuất hiện trong hơn 30 năm.
Người ta không tìm hiểu được nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kỳ lạ này. Sau đó, người ta tiến hành đào xuống dưới một phần ngôi nhà. Tại đó, người ta phát hiện một số bộ hài cốt không đầu có từ thế kỷ 13. Những bộ hài cốt đó được đem đi chôn cất và sàn nhà được lát lại.
Trong vòng vài tuần tiếp theo, nhiều gương mặt mới xuất hiện, có khi là gương mặt của phụ nữ nhưng cũng có lúc là khuôn mặt của trẻ em. Chính bởi điều này, ngôi nhà của Pereira trở thành địa điểm du lịch hút khách trải nghiệm hiện tượng siêu nhiên kỳ bí từ đó cho đến ngày nay.
Tâm Anh (theo The Richest)

Bình luận(0)