5 nốt ruồi của người có quý nhân phù trợ

Google News

Những người sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 5 vị trí này được dự báo là người phúc lộc song toàn, cuộc sống có quý nhân giúp đỡ nên tài vận hanh thông.

Nốt ruồi trên mũi

Mũi thuộc cung Tài lộc, tượng trưng cho tài vận, tiềm lực tài chính của một người. Vì vậy, người nào sở hữu chiếc mũi đầy đặn, cánh mũi nở nang thì theo như nhân tướng học là người có thu nhập cao, hậu vận sung sướng.

Nguồn thu nhập của người có nốt ruồi trên mũi khá dồi dào. Khả năng kiếm tiền của họ khiến nhiều người phải ghen tỵ, cả đời không lo chuyện tiền bạc. Bước vào độ tuổi trung niên, tài lộc sẽ còn nhiều hơn trước.

Nốt ruồi ở thái dương

Thái dương là đại diện cho các mối quan hệ, cầu tài và khả năng phát triển sự nghiệp của một người. Những người có nốt ruồi ở thái dương thường có năng lực cá nhân mạnh mẽ. Họ tự lập từ sớm và có ý chí vươn lên.

Chẳng những giỏi kiếm tiền, những người này còn giỏi tích lũy của cải nên tiền bạc trong tay họ thường mau chóng sinh sôi, nảy nở. Bên cạnh đó, những người này cũng được dự báo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

5 not ruoi cua nguoi co quy nhan phu tro

Nốt ruồi trên cằm

Theo nhân tướng học thì cằm là nơi giữ của cải, nơi hội tụ phúc khí của một người. Vì vậy nếu cằm đầy đặn, tròn trịa thì người ấy có phúc khí dồi dào.

Những người có nốt ruồi ở cằm thường mang số mệnh phú quý, sở hữu nhiều tài sản, bất động sản. Nếu là phụ nữ thì mang số ích phu, vượng tử, giúp chồng con thành danh, thành tài.

Nốt ruồi ở ngón tay cái

Nếu ngón tay cái có nốt ruồi tốt thì vận số của người đó rất tốt. Những người có nốt ruồi ở ngón tay cái thường có năng lực và vận may tốt hơn hẳn so với người bình thường.

Những việc mà người này làm thường có mục đích. Họ biết cách sử dụng các nguồn lực có trong tay để tạo ra nhiều của cải hơn. Những người này thường thành công nhờ tài năng, tâm huyết của bản thân. Nếu có khó khăn họ cũng được quý nhân giúp đỡ ở những thời khắc quan trọng.

Nốt ruồi ở mí mắt trên

Theo nhân tướng học mí mắt trên đại diện cho cơ hội trong sự nghiệp, tài sản, bất động sản của mỗi người. Những người có nốt ruồi nhỏ ở mí mắt trên thường được thừa hưởng phúc ấm, tài sản của gia đình, tổ tiên. Rất nhiều người còn may mắn có tài sản thừa kế.

Cuộc sống của họ không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Họ thường có đủ khả năng và năng lực để gây dựng sự nghiệp thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)