4 con giáp nữ giỏi che đậy, tính toán sâu cay khó lường

Google News

Đây mà 4 con giáp rất khó đoán bên ngoài có vẻ rất hiền lành nhưng thực chất trong lòng lại vô cùng toan tính, khó lường.

Trời sinh 4 con giáp bề ngoài ngây ngô nhưng cực mưu mẹo, nếu làm ăn hay kết thân với họ thì bạn nên cẩn thận.
Cổ nhân có câu “Lòng người khó đoán” quả chẳng sai tẹo nào, trên đời này không thể vì nhìn mặt mà đoán tính cách. Có những con người mặt mũi hổ báo nhưng tâm tính lương thiện, nhưng có những kẻ bề ngoài non nớt, hiền lành nhưng chẳng ai có thể ngờ trong đầu họ đang tính toán điều gì.
Do vậy tốt nhất ta không nên lấy bề ngoài mà đánh giá tính cách con người, hãy dựa trên tính cách đặc trưng của 12 con giáp mà suy đoán bản tính người ấy. Đương nhiên tuổi nào cũng có người nọ người kia, tuy nhiên ta vẫn nên biết để đề phòng.
Tuổi Tỵ
Phụ nữ tuổi Tỵ có bề ngoài khá đơn giản tuy nhiên họ thường khiến người khác tin tưởng và yêu quý nhờ sự điềm đạm của mình. Họ được trời ban cho trí óc nhanh nhạy tột bậc, trí óc minh mẫn.
Ảnh minh họa. 
Nhìn bề ngoài hiền lành, chất phác của Tỵ mà ai cũng tin họ thật thà, vô hại. Thế nhưng phải tiếp xúc lâu dài mới biết họ cũng “không phải dạng vừa”. Họ có khả năng khai thác và khiến người khác làm theo ý mình, ngoài ra bản tính con Rắn giúp họ giỏi lắt léo, vượt qua khó khăn 1 cách ngoạn mục.
Nhìn chung, tuổi Tỵ không xấu, nhưng nếu bạn làm ăn cùng thì nên cảnh giác 1 chút.
Tuổi Tý
Tý nhìn ngây ngô nhưng lại rất mưu mẹo đấy nhé. Tý thông minh và nhạy bén nhất trong 12 con giáp. Họ nhìn nhận vấn đề rất nhanh, biết cách ‘nhìn xa trông rộng’. Đừng thấy Tý ít nói, dễ thương mà thương hại, họ còn thông minh gấp mấy lần bạn đó.
Tý không bao giờ làm điều gì vô nghĩa, họ kết giao và đi ăn cùng ai cũng có lý do của nó cả. Nếu Tý đối xử tốt với bạn thì hãy coi chừng, rất có thể Tý đang cần điều gì ở bạn đấy.
Tý là 1 người tốt nhưng tính toán thì đôi khi có phần ích kỷ. Khi kết giao với Tý, bạn đừng dại dột đắc tội với họ bởi thuộc dạng thù dai nhớ lâu, bạn hại họ 1 thì họ sẽ tìm cách trả thù bạn gấp 10 lần.
Tuổi Mùi
Mùi nhìn ngây ngô nhưng lại rất mưu mẹo đấy nhé. Nếu cứ nhìn bề ngoài của Mùi chắc chắn rất nhiều người bị họ lừa ngoạn mục.
Xem nào, cái mặt hiền hiền đến ‘đáng thương’ khiến ai cũng muốn giúp đỡ, ai cũng nghĩ họ thật dễ lừa và khuyên họ nên cứng rắn hơn. Nhưng bạn mới là người bị mùi lừa đó, bên ngoài Mùi hiền lành nhưng bên trong lại đầy tham vọng và chi li.
Họ quen ai, làm gì tốt cho ai đều có mục đích cá nhân cả. Từ nhỏ Mùi đã sống không mấy dư dả nên khát vọng làm giàu trong họ cực lớn, họ làm mọi điều có lợi cho mình bất chấp hậu quả. Chỉ những ai tiếp xúc nhiều mới hiểu bản tính này của Mùi mà thôi.
Tuổi Sửu
Sửu ít nói, cần cù nhưng lại là con giáp nữ khó đoán nhất trong 12 con giáp. Khi mới biết Sửu, chẳng ai có thể ngờ 1 con người chất phác, thật thà như họ lại tham vọng lớn đến vậy. Sửu là người khó tính và cầu toàn. Họ không chấp nhận người khác đối xử tệ bạc với mình và sẽ trả đũa vào 1 ngày gần nhất.
Đàn bà tuổi Sửu là người giỏi che đậy những bí ẩn bởi trong đầu Sửu luôn toan tính những thứ có lợi cho mình. Nhìn chung, Sửu cũng chẳng làm hại đến ai thế nhưng cũng đừng ai dại dột động vào Sửu kẻo phải nhận cái kết đắng.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo vui
Theo Hồng Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)