4 con giáp giỏi nói lời đường mật, đáng để dốc bầu tâm sự

Google News

Những con giáp này rất giỏi an ủi, lắng nghe người khác và đưa ra lời động viên đúng đắn khiến mọi người có cảm giác an tâm, phấn chấn trong lòng.

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân luôn là người sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của người khác. Bất cứ ai đó gặp khó khăn sẽ đều tìm đến người tuổi Thân để tâm sự, bởi chỉ cần nói chuyện với họ một lúc cũng đủ khiến bạn vơi đi nỗi lòng. 

Ngay cả khi bạn chỉ biết than vãn, trách móc hay oán thán thì họ cũng chẳng bao giờ phản kháng, nêu ra ý kiến của mình ngay lập tức. 

4 con giap gioi noi loi duong mat, dang de doc bau tam su

Người tuổi Thân chọn cách lắng nghe, thậm chí đôi lúc tự đặt mình vào vị trí của người đối diện để đồng cảm, những lời nói từ tận đáy tâm can khiến người đối diện thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều. 

Bởi tuổi Thân biết rằng, khi gặp chuyện không như ý muốn bản thân bị bức xúc thì cần tìm được sự đồng cảm, đồng tâm, đồng quan điểm với mình thay vì lên nước dạy bảo có như vậy nỗi buồn của họ mới nhanh chóng xóa tan, rồi khi vượt qua được sự nóng nảy mới tìm cách khuyên can. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không thích mang sự chê trách để đánh giá người khác, cho dù bạn có mắc phải sai lầm nào, ngốc nghếch đến đâu thì con giáp này cũng sẽ không bao giờ trách móc bạn nửa câu. 

4 con giap gioi noi loi duong mat, dang de doc bau tam su-Hinh-2

Bởi con giáp này quan niệm rằng những chuyện ấy dù sao cũng đã xảy ra, sự trách móc phê bình của mình không thay đổi được cục diện đã qua thì chi bằng tìm cách khắc phục. 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có chính kiến rất tốt và khả năng ứng biến nhanh nhạy nên họ sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết giúp đối phương. Nếu mắc lỗi lầm gì thì đừng e ngại mà hãy tâm sự với tuổi Tuất, bởi chắc chắn họ sẽ kiên nhẫn lắng nghe điều bạn nói đến cùng, thậm chí họ còn đau lòng thay cho bạn nữa. 

Tuổi Mão 

Tuổi Mão rất kiên nhẫn nghe câu chuyện đến từ người khác, nhất là với những người mà họ yêu thương. Họ hiểu rằng khi tâm trạng không tốt thì sẽ rất dễ suy nghĩ nông cạn, tiêu cực. Nếu lúc này tìm được người cạnh bên chia sẻ sẽ tốt biết bao. 

4 con giap gioi noi loi duong mat, dang de doc bau tam su-Hinh-3

Vì thế nếu thực sự cần một người trút lòng, dốc bầu tâm sự thì bạn không nên bỏ qua người tuổi Mão. Họ luôn nói chuyện một cách nhẹ nhàng, nhẫn nại thay vì gạt lơ, cáu gắt. 

Khi tâm sự với họ chắc hẳn bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều, đặc biệt Mão cũng rất kín mồm kín miệng không bao giờ mang chuyện của người khác là chuyện mua vui.

Tuổi Mùi

Theo tử vi, người tuổi Mùi là người tinh tế, tâm hồn nhạy cảm nhưng lại luôn biết cách nói trúng tim đen của người khác, vì vậy mà họ luôn được người khác gửi gắm tâm sự. 

4 con giap gioi noi loi duong mat, dang de doc bau tam su-Hinh-4

Thông thường, người khác khó có thể đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nhìn nhận, thế nhưng đối với người tuổi này, chỉ cần nghe thoáng qua câu chuyện thôi là họ đã có thể nhận ra vấn đề nằm ở đâu rồi.

Sau khi con giáp này nghe xong mọi chuyện, họ chắc chắn sẽ phân tích vấn đề một cách rất chính xác, khiến người nghe có thể nhận ra cách giải quyết đúng đắn cho mọi việc. Chính vì lẽ đó mà tuổi Mùi được nhiều người gọi với cái tên thân mật là "quân sư của sự rắc rối". 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)