Tìm thấy cánh cửa bí ẩn trong rừng, khám phá điều rợn tóc gáy

Google News

(Kiến Thức) - Do không nén được tò mò, Thomas quyết định quay lại khu rừng và khám phá điều bí mật phía sau cánh cửa lạ lùng trong rừng. Khiến kẻ khác kinh ngạc chính là, bên trong cánh cửa quỷ dị kia, là một căn phòng rất tối. 

Theo thông tin đăng tải, anh Thomas Nelson, một thợ săn người Mỹ, trong lúc đi vào một khu rừng ở Wisconsin để săn bắn bất ngờ tìm thấy một cánh cửa lạ lùng trong rừng.
Tuy nhiên, lúc đó vì quá sợ hãi, Thomas cũng không mở cánh cửa đó ra và khám phá bên trong mà lập tức quay trở về.
Mới đây, do không nén được tò mò, Thomas quyết định quay lại khu rừng và khám phá điều bí mật phía sau cánh cửa. Khiến kẻ khác kinh ngạc chính là, bên trong cánh cửa quỷ dị kia, là một căn phòng rất tối, chứa đầy các loại phế phẩm. Trên giường còn có một người đàn ông hôi hám.
Tim thay canh cua bi an trong rung, kham pha dieu ron toc gay
 Ảnh minh họa.
Nhìn thấy thế, anh Thomas linh cảm đến sự chẳng lành, vội vàng chạy trốn. Ra đến cửa rừng, người thợ săn lái xe thẳng đến đồn cảnh sát báo cáo.

Mời quý vị xem video: Hiệp sĩ đường phố quét sạch tội phạm ở Bình Dương

Cảnh sát nhận được tin tức, nhanh chóng đến địa điểm anh Thomas chỉ dẫn, quả thực tìm thấy cánh cửa lạ lùng. Tiếp đó, cảnh sát phát hiện, chỗ cư ngụ bí mật này là của một tên tội phạm.
Người đàn ông nằm trên giường chính là một kẻ bị truy nã 3 năm trước vì tội loạn luân và tấn công tình dục trẻ em Jeremiah Button.
Theo tìm hiểu, 3 năm trước, sau khi được cha mẹ nộp tiền bảo lãnh, Jeremiah Button đã được thả ra ngoài. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hắn ta trốn vào rừng và tìm nơi ẩn náu tại một nơi hẻo lánh.
Để thỏa mãn nhu cầu hàng ngày, Jeremiah Button còn làm các tấm pin mặt trời, thu năng lượng để sử dụng radio, TV... Từ đó đến nay đã được 3 năm. Ngay cả cảnh sát khi tìm thấy Jeremiah Button cũng bị sốc.
Hiện, Jeremiah Button một lần nữa bị bắt và tội ác của hắn sẽ bị đưa ra anhs áng công lý. Dự kiến, vụ án của Jeremiah Button sẽ được xét xử vào ngày 16/9 sắp tới. Lần này, tên tội phạm chắc chắn sẽ trốn không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)