Kinh hoàng chó bố mẹ liều mình tử chiến trăn khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Con trăn khổng lồ bị nghi ngờ đã săn giết và nuốt chửng một con chó con. Sau khi chó bố và chó mẹ phát hiện, cả hai đuổi theo con trăn và cùng nhảy xuống ao quyết chiến, không hề sợ hãi.

Mới đây, video ghi cảnh tượng hai con chó bố mẹ tử chiến với trăn khổng lồ dưới ao đang được lan truyền nhanh chóng tại Thái Lan.
Theo thông tin đăng tải, con trăn dưới ao bị phát hiện khi bụng đang sưng phồng lên, nó bị nghi ngờ đã săn giết và nuốt chửng một con chó con.
Sau khi chó bố và chó mẹ phát hiện ra, cả hai đuổi theo con trăn và cùng nhảy xuống ao, không hề sợ hãi. Khi xuống nước, hai con chó bố mẹ tiếp tục truy đuổi con trăn, cố gắng cắn vào bụng của con trăn, hy vọng con trăn sẽ nhả con mình ra.
Kinh hoang cho bo me lieu minh tu chien tran khong lo
 
Đáng tiếc, do bất lợi về địa hình, con trăn lại quá hung dữ, chó bố và chó mẹ không chiếm được chút ưu thế nào.
Chúng phải rất vất vả để bơi đuổi kịp con trăn và và thi thoảng mới tìm được dịp để tấn công kẻ thù. Tuy nhiên, hai con chó bố mẹ không bỏ cuộc, chúng cố gắng dồn con trăn vào bờ.
Cả quá trình rất mạo hiểm thế nhưng hai con chó dường như không quan tâm, chúng chỉ có một mục tiêu là cứu con, nếu không còn cứu được thì chúng sẽ trả thù.

Mời quý vị xem video: Chó bố và chó mẹ nhảy xuống ao quyết chiến với trăn trả thù cho chó con.

Đoạn phim không ghi lại được kết quả của màn truy đuổi. Mặc dù vậy, nó vẫn gây được sự chú ý lớn. Rất nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi hành động dũng cảm của chó bố và chó mẹ.
"Tình yêu của cha mẹ dành cho cún con thật sự cảm động", "Chó cũng có tình cảm như con người, biết cách yêu thương đứa con mình dứt ruột đẻ ra"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)