Câu cá đêm khuya, người đàn ông gặp chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đi câu cá đêm, chẳng ngờ, khi thu dây câu về, anh hoảng hốt phát hiện, mình vừa câu được một xác chết phụ nữ, tuổi từ 17 đến 23 mặc quần áo đỏ, có dấu hiệu đã tử vong một thời gian khá dài.

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn xảy ra tại một con sông thuộc Malaysia. Ngày hôm đó, do có thói quen câu cá đêm, người đàn ông buông cần và chờ đợi như mọi lần.
Đúng hôm đó, khi thấy dây câu động, dấu hiệu của cá cắn câu, người đàn ông ra sức thu dây. Thế nhưng càng kéo lại càng cảm thấy nặng. Người đàn ông chắc mẩm có khi đã câu được cá lớn, bèn gắng sức hơn.
Cau ca dem khuya, nguoi dan ong gap chuyen kinh di
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, khi dây câu thu về, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện, mình vừa câu được một xác chết phụ nữ, tuổi từ 17 đến 23. Khi được câu lên bờ, xác chết mặc quần áo đỏ, có dấu hiệu đã tử vong một thời gian khá dài. Trên thi thể không có bất cứ giấy tờ gì chứng minh thân phận.

Mời quý vị xem video: Bí kíp câu cá ít ai hay

Ngay sau khi phát hiện mình đã câu phải một xác chết, người đàn ông vội vã báo cáo cảnh sát. Cuộc điều tra ngay lập tức được tiến hành.
Thông tin ban đầu cho biết, người phụ nữ tử vong là Aina, 18 tuổi. Gần con sông còn tìm thấy xe máy của cô.
Được báo tin, gia đình Aina vô cùng sửng sốt và đau đớn. Họ cho biết, Aina đã đi chơi với bạn trai bằng tuổi vào ngày xảy ra vụ việc và đêm hôm đó cũng không về nhà.
Cảnh sát khoanh vùng nghi phạm và quyết định bắt giữ bạn trai của Aina. Tại đồn cảnh sát, bạn trai của Aina thừa nhận. Hôm đó hai người đã cãi nhau to, có cãi vã, tranh chấp. Sau đó cả hai cùng rơi xuống sông, cố gắng lắm anh mới bơi trở lại bờ còn Aina bị nước cuốn trôi, không thể giải cứu.
Mặc dù vậy, khám nghiệm tử thi cho thấy, đầu của Aina có vết thương, chứng tỏ đã bị đánh trước khi rơi xuống nước.
Hiện, bạn trai của Aina vẫn đang bị giam giữ, vụ việc tiếp tục được điều tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)