Yêu sớm, 18 tuổi công khai bạn gái: Quang Anh theo vết xe đổ Hoài Lâm?

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 18, Quang Anh công khai bạn gái. Trước đó, anh thú nhận yêu điên cuồng, tưởng như có thể chết đi sống lại vào năm 14 tuổi. Người hâm mộ lo lắng Quang Anh sẽ đi theo vết xe đổ của Hoài Lâm khi yêu sớm.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Quang Anh thể hiện ca khúc Bắc kim thang”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Chuyện sao Việt yêu sớm không quá xa lạ, mới nhất Quang Anh gây xôn xao khi công khai bạn gái ở tuổi 18. Trên trang cá nhân, Quang Anh khoe bức ảnh chụp bên bạn gái đồng thời dành lời ngọt ngào cho cô. "Có lẽ anh đăng bức ảnh này sẽ có nhiều người không thích hoặc không ủng hộ. Nhưng em xứng đáng với điều anh đang làm, người khiến anh không thể rời mắt", Quang Anh viết.
Trong cuộc phỏng vấn trên Vnexpress, Quang Anh bật mí thêm bạn gái là người Hà Nội, học cấp ba, nhà ở gần nơi mẹ con anh đang thuê. Quang Anh khen người yêu tự tin, độc lập, có ngoại hình xinh xắn, đặc biệt đôi mắt rất đẹp, hút hồn. Theo lời Quang Anh, chuyện tình cảm của anh và bạn gái hiện tại được gia đình hai bên ủng hộ.
Việc Quang Anh công khai bạn gái ở tuổi 18 không quá bất ngờ với người hâm mộ bởi trước đó, anh không ngại thú nhận biết yêu năm 14 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn trên Zing năm 2017, Quang Anh trải lòng mối tình đầu của anh bắt đầu vào tháng 2/2015 và kết thúc sau đó 7 tháng.
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 chia sẻ, đã có lúc anh yêu đến điên cuồng, tưởng như có thể chết đi sống lại vì nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, Quang Anh và bạn gái cảm thấy không hợp, muốn dừng lại vì nảy sinh mâu thuẫn. Đối với nam ca sĩ, mối tình đầu này là mối tình sâu đậm nhất.
Với mối tình hiện tại, Quang Anh khẳng định rằng anh đã lường trước được chuyện tình cảm sẽ gây ra những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, cậu học trò của Lưu Hương Giang vẫn quyết định công khai bạn gái. Lý do có thể là vì Quang Anh đang quá yêu cô bạn gái này.
Yeu som, 18 tuoi cong khai ban gai: Quang Anh theo vet xe do Hoai Lam?
 Quang Anh bên bạn gái hiện tại.
Công khai 2 mối tình sâu đậm ở tuổi 14 và 18, Quang Anh khiến nhiều fan lo lắng vì cho rằng người nổi tiếng yêu sớm sẽ khó tập trung cho sự nghiệp. Thực tế, đã có không ít trường hợp sao Việt lao vào tình yêu khi còn quá trẻ rồi nhận kết đắng. Trường hợp điển hình là Hoài Lâm.
Năm 2014, khi tham gia Gương mặt thân quen, với mác con trai nuôi của Hoài Linh, cùng với ngoại hình sáng sân khấu và giọng hát ngọt ngào, Hoài Lâm vụt sáng thành ngôi sao. Chỉ trong thời gian ngắn, anh có trong tay tất cả mọi thứ từ lượng fan hùng hậu, nhiều show diễn trong và ngoài nước đến các vai diễn.
Thế nhưng nam ca sĩ đã mất quá nhiều vì yêu sớm. Hoài Lâm biến mình thành một người yêu cuồng si trong cuộc tình với Hoàng Ngọc, bất chấp dư luận để thể hiện tình cảm mặn nồng với bạn gái hay muốn lập gia đình, chững lại sự nghiệp ở tuổi 21.
Vì bị cho là mải mê yêu đương đến mức bỏ bê ca hát, đóng phim nên Hoài Lâm bị nhiều khán giả quay lưng. Đúng như Hoài Linh đã nói, Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ.
Yeu som, 18 tuoi cong khai ban gai: Quang Anh theo vet xe do Hoai Lam?-Hinh-2
 Quang Anh và Hoài Lâm đều yêu sớm. 
Sau loạt ồn ào và áp lực dư luận, Hoài Lâm tạm rời showbiz 2 năm. Gần đây, trong cuộc phỏng vấn trên Tri thức trẻ, Hoài Lâm tiết lộ anh làm nhiều nghề kiếm tiền sau khi tạm nghỉ hát, như lái xe để có những trải nghiệm đời. 
Trở lại trường hợp của Quang Anh, anh khẳng định tình yêu giúp anh thăng hoa trong âm nhạc. Theo Vnexpress, Quang Anh từng viết xong một bài hát chỉ trong 2 tiếng sau khi anh và người yêu hiện tại giận nhau, hay từng viết 2 ca khúc về tình yêu khi mối tình đầu tiên tan vỡ.
Không sai khi nói tình yêu khơi nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật, tuy nhiên, làm sao để giữ được tình yêu đẹp, không cản lối sự nghiệp, sa đà vào các lùm xùm tình ái là bài toán không phải ngôi sao trẻ nào cũng tìm thấy đáp án đúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)