Vụ Mạc Hồng Quân nói sự thật về Ly Kute: Ai mới là nạn nhân?

Google News

Nếu như Mạc Hồng Quân tự biến mình trở thành nạn nhân, ngầm tố Ly Kute, thì Kỳ Hân lại là một nạn nhân nữa của tình yêu...

Mạc Hồng Quân tự biến bản thân thành nạn nhân của chính mình
Trong suốt những tháng ngày nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" Khánh Ly mang bầu cậu con trai đầu lòng cho đến khi đứa bé cất tiếng khóc chào đời, Mạc Hồng Quân đã liên tục bị dư luận chỉ trích là một người đàn ông bội bạc, vô tâm và vô trách nhiệm với chính con đẻ của mình.
Thay vì ở bên cạnh chăm sóc mẹ con Khánh Ly trong thời điểm cả 2 đang cần anh nhất, nam cầu thủ đào hoa lại mải vui bên những cuộc tình mới, chối bỏ sự tồn tại của đứa trẻ là do mình và chỉ chịu thắng cương trước mối quan hệ yêu đương với siêu mẫu Kỳ Hân. Thậm chí trong khi tình cũ vẫn âm thầm tự lực nuôi dưỡng bé Khoai Tây, thì anh và chân dài nhà Venus vẫn nhiều lần gây náo loạn, vô tình tự biến mình trở thành tâm điểm ném đá của công chúng.
Mạc Hồng Quân tố ngược Khánh Ly khiến dư luận bức xúc. 
Gần đây nhất, chân sút 24 tuổi Mạc Hồng Quân lại lần nữa khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bức xúc khi lên tiếng tố ngược Khánh Ly trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, Mạc Hồng Quân bộc bạch trái với những gì tình cũ từng nói và người đời đồn đại về mình, anh đã luôn nỗ lực liên lạc về Khánh Ly trong suốt khoảng thời gian vừa qua, tuy nhiên mọi cố gắng đều không được đáp lại, anh không nhận được bất cứ phản hồi nào từ cô.
Nam cầu thủ họ Mạc cũng khẳng định việc Khánh Ly có con vốn chẳng phải là sự cố nào cả, tất thảy đều từng nằm trong dự kiến, anh muốn cùng bạn gái sinh con và chăm sóc đứa bé, duy chỉ có đám cưới là chưa thể thực hiện được. Tuy nhiên khi nàng hotgirl Hà thành mang bầu 2 tháng, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra đẩy mối quan hệ của cặp đôi đi tới bờ vực thẳm.
Dù thật sự đường ai nấy đi, là một người cha Mạc Hồng Quân vẫn muốn có trách nhiệm với con trai, thế nhưng vì giận dỗi, Khánh Ly đã không đón nhận và cự tuyệt điều này. "Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra nhưng mình không được gặp, không được nhìn thấy...Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình", Mạc Hồng Quân chia sẻ.
Lẽ dĩ nhiên, cư dân mạng không phải không có mắt. Trái với mong muốn thanh minh của Mạc Hồng Quân, dư luận lại tỏ ra không thể yêu thương nổi cách ứng xử của anh, họ cho rằng nam cầu thủ đang cố gắng chống chế, bao biện cho những sai lầm của bản thân. Thậm chí, với hành động kể lể về lỗi lầm của bạn gái cũ để mong người ta có cái nhìn tích cực hơn đối với mình, chân sút Than Quảng Ninh còn bị chỉ trích là không đáng mặt đàn ông, chỉ đáng "mặc váy" vì "Cô gái một thân một mình nuôi con không hề ca thán, chàng trai tung tăng với tình mới lại hay nhiều lời.", một tài khoản facebook mỉa mai.
Ngỡ có thể giải tỏa áp, thoát khỏi những tẩy chay lực sau khi chia sẻ, Mạc Hồng Quân đâu ngờ cách làm của anh lại bị phản tác dụng, vô tình biến bản thân thành nạn nhân trong câu chuyện của chính mình.
Kỳ Hân - nạn nhân của tình yêu
Có lẽ sẽ không ngoa khi nói, Mạc Hồng Quân chính là tuyển thủ đào hoa bậc nhất của làng bóng đá Việt khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đã có nhiều bóng hồng xinh đẹp đi qua cuộc đời anh. Tất cả các cuộc tình này đều trải qua đủ mọi hương vị ngọt ngào, lãng mạn rồi vội vã chia tay trong cay, đắng. Sau khi sự cố với Khánh Ly bị bung ra, hàng loạt mỹ nhân từng cặp kè với nam cầu thủ mang áo số 17 đã không ngần ngại thi nhau lên tiếng tố cáo và vạch trần bản chất thật của anh.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)