Vũ công cầu hôn bạn gái trên sân khấu cuộc thi nhảy

Google News

Lên kế hoạch trước với ban tổ chức chương trình, Trần Nhất Thống (TP.HCM) khiến nửa kia ngỡ ngàng khi cầu hôn cô ngay trên sân khấu.

"Thực sự hôm đó mình rất bất ngờ, xúc động, không nghĩ mình lại bị mọi người 'lừa' như vậy", Nguyễn Hồng Trúc Linh (sinh năm 1998) nói với Zing khi nhớ về kỷ niệm đẹp diễn ra ngày 3/4.
Hôm đó, nằm trong ban tổ chức cuộc thi nhảy Nghiện Dance 2021, Trúc Linh không nghĩ ngợi nhiều khi được MC mời lên sân khấu thay mặt nhận hoa cảm ơn của chương trình.
Vừa bước lên, Linh để ý thấy Nhất Thống (sinh năm 1997) - bạn trai cô cũng là thí sinh trong một đội thi - cũng chuẩn bị tiến tới sân khấu, vẻ mặt hồi hộp. Trong lúc còn đang ngơ ngác, cô nghe được thành viên ban tổ chức nói gấp trong tai nghe nội bộ: "Mở bài 'Marry you' mở bài 'Marry you' đi".
Vu cong cau hon ban gai tren san khau cuoc thi nhay
Nhất Thống bất ngờ cầu hôn bạn gái trên sân khấu.
Cùng lúc tiếng nhạc vang lên, các khán giả, giám khảo và thành viên ban tổ chức vỗ tay cổ vũ nam chính.
"Anh không giỏi ăn nói, nhưng anh sẽ làm cho em trở thành cô gái hạnh phúc nhất đêm nay. Nguyễn Hồng Trúc Linh, lấy anh nha", vừa nói, Nhất Thống vừa quỳ một chân, đưa nhẫn lên trước mặt bạn gái.
Linh bật khóc từ lúc nào, đưa tay ra nhận nhẫn từ bạn trai, xúc động không nói nên lời. Cả hội trường cũng reo hò chúc phúc cho đôi trẻ.
"Mình không hề nghĩ anh ấy lại 'thông đồng' với ban tổ chức lừa được mình như vậy bởi kịch bản chương trình hôm đó mình luôn cầm trên tay, mọi thứ cũng trơn tru như kế hoạch. Mọi người sau khi 'lừa' được mình cũng vui lắm, tại trước giờ mình làm việc rất kỹ tính nên ai cũng sợ lộ, ai dè bị hớ một vố to luôn".
Vu cong cau hon ban gai tren san khau cuoc thi nhay-Hinh-2
Khoảnh khắc đáng nhớ của đôi trẻ nhận được sự cổ vũ của các khán giả, bạn bè.
Bản thân cũng là một vũ công, Trúc Linh càng hạnh phúc khi kỷ niệm đáng nhớ trong đời lại được diễn ra ngay trên một sân khấu, bên những người mình yêu quý.
"Dù thời điểm anh ấy cầu hôn, hai bên gia đình cũng đã gặp mặt và định chuyện cưới xin cả rồi nhưng mình vẫn thực sự bất ngờ và xúc động. Trước đó, anh ấy chỉ hay hỏi vu vơ, trêu mình, không ngờ lại ủ mưu lớn như vậy".
Ngày 1/5, gần một tháng sau màn cầu hôn đáng nhớ, Trúc Linh, Nhất Thống chính thức về chung một nhà. Hiện, Linh mang thai con đầu lòng được 6 tháng.
Vợ chồng cùng đam mê
Trúc Linh lần đầu gặp Nhất Thống tại tiệc sinh nhật người yêu cũ của anh do chơi chung nhóm bạn. Khi đó, hai người không có nhiều ấn tượng về nhau, cũng không tiến tới.
Một thời gian sau, tình cờ gặp lại trên một ứng dụng hẹn hò, Linh mới dần chú ý đến chàng trai có chung đam mê nhảy múa với mình, cả hai kết bạn trên mạng xã hội rồi trò chuyện qua lại.
Cùng trải qua những kỷ niệm không vui trong tình cảm, ban đầu, đôi trẻ còn dè dặt, thận trọng tìm hiểu nhau. Đến khi phát hiện đối phương có nhiều điểm chung, lại hợp sở thích, những cuộc nói chuyện cứ thế dài thêm.
"Bọn mình đều là kiểu người tính cái gì xong là làm liền, thích làm cho mọi thứ phải tốt nhất có thể, tự tay tạo ra những thứ độc nhất của riêng mình. Đặc biệt, chồng mình rất biết lắng nghe".
Vu cong cau hon ban gai tren san khau cuoc thi nhay-Hinh-3
Vu cong cau hon ban gai tren san khau cuoc thi nhay-Hinh-4
Hai vợ chồng nên duyên từ đam mê nhảy múa.
Ngoài ra, nhiều chi tiết, hành động nhỏ nhặt của chàng dancer cũng ghi điểm trong mắt cô gái sinh năm 1998. Ví dụ, Nhất Thống luôn nhớ những thói quen dù nhỏ của Linh, khi đi xe dưới trời nắng sẽ chủ động làm mát yên xe, che chắn cho cô.
"Có lần mình mượn máy tính Thống xem phim thì vô tình thấy anh ấy tìm kiếm 'cách giảm đau bụng khi tới tháng'. Hóa ra anh ấy còn tỉ mỉ, chu đáo như vậy, mình thấy rất dễ thương".
Khi đã cảm thấy hợp nhau, đôi trẻ nhanh chóng xác định mối quan hệ hẹn hò vào tháng 11/2020. Không chỉ đam mê nhảy múa, Linh, Thống còn chia sẻ với nhau nhiều mục tiêu, kế hoạch trong cuộc sống.
Đến khi Linh phát hiện mang thai được khoảng 1 tháng cũng là lúc cặp đôi chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhảy. Nghe tin, Nhất Thống lo lắng, muốn bạn gái rút tên vì sợ nguy hiểm. Tuy nhiên, Linh năn nỉ bạn trai, muốn được "cháy" trên sân khấu lần cuối trước khi trở thành "mẹ bỉm sữa".
Vu cong cau hon ban gai tren san khau cuoc thi nhay-Hinh-5
"May mắn là cuộc thi diễn ra rất suôn sẻ, bọn mình còn giành giải Nhất dù đó là lần đầu mình tham gia thi đấu. Đó là một trong những kỷ niệm đáng nhớ khác của hai vợ chồng".
Hiện, vì dịch bệnh nên các hoạt động biểu diễn, thi đấu của Linh và Thống cùng nhóm nhảy đều bị hoãn lại. Đôi trẻ chủ yếu kinh doanh online và chuẩn bị chào đón con đầu lòng.
"Bây giờ mình chỉ mong bé sinh ra khỏe mạnh, dịch bệnh mau qua đi để cuộc sống mọi người trở lại bình thường. Sau này khi con lớn, nếu bé yêu thích, bọn mình nhất định sẽ cho bé học nhảy".
Theo Mai An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)