Vợ cũ livestream “đấu tố” Hoàng Anh sau khi bị kể xấu

Google News

Sau khi bị diễn viên Hoàng Anh “tố” những tật xấu khiến hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Như livestream đáp trả. Ngoài 2 người bạn, bố ruột của Quỳnh Như cũng xuất hiện “đấu tố” Hoàng Anh.
 

Diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như chưa dừng lại việc “đấu tố” hậu ly hôn. Mới nhất, Quỳnh Như cùng hai người bạn và bố đẻ livestream gần 2 tiếng đồng hồ để pháo pháo Hoàng Anh.
Trong đoạn livestream, Quỳnh Như thừa nhận rằng bản thân vốn là người hậu đậu nhưng cô cho rằng việc nội trợ, trông con là việc cả vợ chồng cùng nhau làm.
Bên cạnh đó, vợ cũ của Hoàng Anh phủ nhận cấm cản chồng cũ gặp con gái. Quỳnh Như chia sẻ, cô nhiều lần nhắn tin năn nỉ Hoàng Anh về nhà thăm con nhưng nam diễn viên không chịu, thay vào đó anh lại tới nơi nhận giữ con gái, bấm chuông xin gặp con mà không hẹn trước với người giữ trẻ.
Ngoài ra, một trong hai người bạn của Quỳnh Như đáp trả việc Hoàng Anh cho rằng 3 điều kiện ly hôn là không chia tài sản, không nuôi con, không cấp dưỡng là bịa đặt. Theo người này, 3 điều kiện này hoàn toàn là sự thật, Hoàng Anh bỏ trống phần cấp dưỡng con.
Vo cu livestream “dau to” Hoang Anh sau khi bi ke xau
Hoàng Anh - Quỳnh Như hồi còn mặn nồng. 
Đáng chú ý, bố vợ cũ của Hoàng Anh cũng xuất hiện trong livestream. Ông cho biết, ông và con rể cũ vốn có mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, trong lần cuối, nam diễn viên bỏ nhà đi, ông cảm thấy không được Hoàng Anh tôn trọng.
Bố vợ cũ của Hoàng Anh chia sẻ, ông từng liên lạc với Hoàng Anh về nhà để lấy hàng bán online thế nhưng nam diễn viên không trả lời. Đến khi về, Hoàng Anh cũng ra đi mà không nói một lời nào với bố vợ.
Vo cu livestream “dau to” Hoang Anh sau khi bi ke xau-Hinh-2
 Bố vợ cũ của Hoàng Anh.
“Tôi không muốn nói chuyện ai đúng ai sai ở đây mà muốn Hoàng Anh trực tiếp giải quyết vấn đề, đừng ném đá giấu tay, vạch áo cho người xem lưng. Hoàng Anh và con gái tôi đã đẩy sự việc đi quá xa giờ nên chấm dứt thôi”, ông nói.
Liên quan đến vụ ly hôn giữa Hoàng Anh và Quỳnh Như, một số đồng nghiệp như Cát Tường, Hùng Thuận, Lê Bê La lên tiếng bênh vực Hoàng Anh nhưng bị cư dân mạng ném đá khiến lùm xùm càng thêm ồn ào.

Xem video "Hoàng Anh bên con gái". Nguồn FB Hoàng Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)