Việt Hương nói về chuyện hậu sự ca sĩ Vân Quang Long

Google News

Nhận được sự nhờ cậy từ gia đình Vân Quang Long, Việt Hương cho biết chỉ mới giúp lời nói chứ chưa làm được gì nhiều.

Chiều 30/12, Việt Hương có bài đăng chia sẻ đôi điều về chuyện hậu sự của ca sĩ Vân Quang Long. Nữ nghệ sĩ cho biết, khi nhận được tin Vân Quang Long qua đời, gia đình cố ca sĩ đã gọi điện nhờ giúp đỡ. 

Ngay lập tức, nữ danh hài đã hỏi đường đi nước bước về trường hợp của Vân Quang Long để người thân cố ca sĩ được yên tâm, tuy nhiên tất cả vẫn phải chờ vào tình hình sau hỏa táng. 

Viet Huong noi ve chuyen hau su ca si Van Quang Long
 Việt Hương chia sẻ khi được gia đình cố ca sĩ nhờ cậy.

"Việt Hương xin phép được trả lời một lần với báo chí và anh em nghệ sĩ cũng như khán giả yêu thương, quan tâm tới cố ca sĩ Vân Quang Long.

Hương không biết sao Hương có phước duyên hỗ trợ gia đình nghệ sĩ. Cha mẹ Long lúc tang gia bối rối đã điện thoại cho Hương. Chắc do hoàn cảnh Hương cũng vợ một nơi, chồng một chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên Hương và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận.

Trường hợp của cố ca sĩ Vân Quang Long, anh em bên ca sĩ cũng như nhóm hát cũ 1088 và gia đình bên Mỹ cùng lo cho Long tốt nhất có thể. Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ.

Và còn phải coi tình hình sau hỏa táng đưa được tro cốt Long về đã rồi mới dám trả lời hay phát ngôn gì. Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo", Việt Hương viết. 

Viet Huong noi ve chuyen hau su ca si Van Quang Long-Hinh-2
 Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ.

Trước đó, vào chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo chia sẻ, trong lúc đang ăn cơm cùng người thân, Vân Quang Long gặp sự cố đột quỵ. Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng nam ca sĩ không qua khỏi.

Trước sự ra đi của chồng, Linh Lan - bà xã cố ca sĩ cho biết - gia đình rất muốn mang thi hài Vân Quang Long về nước để được nhìn mặt lần cuối.

Song do tình hình dịch bệnh căng thẳng, vấn đề vận chuyển rất khó khăn nên gia đình thống nhất đưa tro cốt cố ca sĩ về quê hương, với sự giúp đỡ của vợ chồng Việt Hương và bạn bè thân hữu. 

Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)