Vì sao chồng Lâm Tâm Như mặt lạnh tanh trong hôn lễ?

Google News

Trong đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, trái với sự cởi mở của cô dâu, chú rể luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng.

Tối 8/8, Hoắc Kiến Hoa tham gia sự kiện phỏng vấn trực tuyến Đêm khuya tọa đàm. Trong lần đầu trò chuyện với báo chí kể từ khi kết hôn, nam diễn viên chủ động né tránh đề cập đến chuyện gia đình. Chồng Lâm Tâm Như liên tục nhắc nhở phóng viên tập trung các vấn đề liên quan đến dự án sắp ra mắt.
Vi sao chong Lam Tam Nhu mat lanh tanh trong hon le
Hoắc Kiến Hoa thừa nhận là người ít biểu lộ cảm xúc. Ảnh: Sina. 
Từ khi khởi nghiệp đến nay, Hoắc Kiến Hoa luôn được gán biệt danh "lão cán bộ" vì biểu cảm lạnh lùng. Ngay tại hôn lễ hôm 31/7, trong khi Lâm Tâm Như nhiều lần rơi nước mắt hạnh phúc, chú rể đứng cạnh vẫn nghiêm trang. Theo ghi nhận của phóng viên chỉ có một khoảnh khắc kéo dài vài giây khi anh tiến vào lễ đường là nở nụ cười.
Trên các trang mạng xã hội, nhiều người còn đặt dấu hỏi về khả năng "Hoắc Kiến Hoa không vui vẻ trong ngày trọng đại". Khi nói về biểu cảm lạnh của bản thân, anh thừa nhận mình không phải người cởi mở hay giỏi giao tiếp.
Vi sao chong Lam Tam Nhu mat lanh tanh trong hon le-Hinh-2
Trong hôn lễ anh cũng ít cười. Ảnh: QQ. 
"Tôi không hoạt bát, cũng không dễ biểu lộ cảm xúc trước người không thân thiết. Tôi sống giản dị, hòa đồng nhưng không nịnh hót, không biết nói lời sáo rỗng. Có điều, tôi không nghĩ vẻ mặt mình lạnh đến mức giống lão cán bộ", anh chia sẻ.
"Tôi cũng có nhiều khuyết điểm, có lúc cao hứng sẽ giống như một đứa trẻ con. Những chuyện này chỉ gia đình tôi biết", anh nói thêm.
Trước câu hỏi khi đóng phim xa nhà có thường gọi điện cho bà xã hay không, Hoắc khéo né tên Lâm Tâm Như. "Tôi cũng thường gọi cho cha, hay nói chuyện với mẹ, tất cả đều gọi".
Anh chia sẻ cuộc sống của người nổi tiếng cũng bình dị. Chồng Lâm Tâm Như thích cảm giác làm việc kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình.
"Tôi không xuất thân danh giá, thành công có được đều là sự nỗ lực. Bản thân cũng không nghĩ đến việc tranh giành trong showbiz, thích mặc áo thun, quần jean, cuộc sống đơn giản. Làm việc, có tiền nuôi bản thân và lo cho gia đình, tôi nghĩ như thế thực hạnh phúc".
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)