Về nhà đi con: Quốc Trường bị hói nên phải đội tóc giả đóng vai Vũ?

Google News

Mới đây, loạt ảnh với mái tóc húi cua của Quốc Trường bất ngờ bị “khai quật” lại. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn do bị hói nên Quốc Trường phải đội tóc giả đóng vai Vũ công tử trong Về nhà đi con.

Nam diễn viên sinh năm 1988 đến từ Cần Thơ từng tham gia nhiều dự án phim như Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Cung đường tội lỗi, Con đường hoàn lương,... Nhưng anh chỉ thật sự gây ấn tượng khi vào vai người tình của Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, và mới đây nhất và vai Vũ trong bộ phim chủ đề gia đình “Về nhà đi con”.
Gần đây, cư dân mạng “đồn thổi” Quốc Trường bị hói sau khi nhìn thấy bức ảnh nam diễn viên đầu trọc, lộ đường hói sâu hai bên khác vẻ trẻ trung, lãng tử trong bộ phim đang công chiếu.
Ve nha di con: Quoc Truong bi hoi nen phai doi toc gia dong vai Vu?
Hình ảnh Quốc Trường hoàn toàn khác lạ so với nhân vật Vũ trong phim. Ảnh: FBNV 
Về điều này, Quốc Trường thừa nhận, anh phải sử dụng tóc giả để phù hợp với tạo hình nhân vật Vũ trong “Về nhà đi con”. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định: “Đường chân tóc của tôi hình chữ M chứ không bị hói.”
Quốc Trường giải thích thêm lí do dùng tóc giả trong bộ phim: "Làm diễn viên, tóc chúng tôi phải xịt keo rất nhiều. Đặc biệt là diễn viên phim phía Nam. Chúng tôi chạy show nhiều, ở đoàn này để kiểu tóc này nhưng sang đoàn khác, diễn viên phải xả lại tóc rồi tạo kiểu mới. Một ngày chạy nhiều đoàn phim, tóc của diễn viên tiếp xúc với nhiều loại phẩm màu và các chất có hại. Một thời gian, hầu hết diễn viên đều bị nấm tóc. Ngủ ít do chạy show nhiều cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về tóc".
Ve nha di con: Quoc Truong bi hoi nen phai doi toc gia dong vai Vu?-Hinh-2
Hình ảnh Quốc Trường “lãng tử” trong bộ phim Về nhà đi con. Ảnh: ST 
Quốc Trường từng giành giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Không chỉ là một diễn viên tài ba, anh còn là một doanh nhân thành đạt trong mảng ẩm thực.
Mời quý độc giả xem video Preview tập 47 Về nhà đi con:
 

Theo HOÀI ANH/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)