Trước khi mất, Anh Vũ từng muốn giúp NS Lê Bình

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào ngày 1/5 còn diễn viên Anh Vũ đột ngột mất vào ngày 1/4. Mới đây, nữ nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ Anh Vũ từng trăn trở muốn giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình.
 
 

Chỉ trong 1 tháng, showbiz Việt đã mất đi 2 người nghệ sĩ tài năng. Đó là diễn viên Anh Vũ và nghệ sĩ Lê Bình. Anh Vũ đột ngột ra đi vào ngày 1/4 khi đang lưu diễn ở Mỹ. Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào ngày 1/5 sau 1 năm chống chọi bệnh ung thư phổi.
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, trước khi lưu diễn ở Mỹ, Anh Vũ từng tâm sự rằng sau chuyến đi, có tiền, anh sẽ vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và gửi đàn anh một chút tấm lòng.
“Thật sự là cảm giác lúc này không thể tả được. Mong anh trai mau sớm được về với tổ. Em biết anh còn nặng lòng với sân khấu lắm. Giá mà anh Lê Bình và Anh Vũ gặp được nhau thì hay biết mấy”, Hồng Vân xót xa viết.
Truoc khi mat, Anh Vu tung muon giup NS Le Binh
 2 nghệ sĩ Anh Vũ và Lê Bình đã qua đời. Ảnh: Tiền Phong
Truoc khi mat, Anh Vu tung muon giup NS Le Binh-Hinh-2
Chia sẻ của Hồng Vân. 
>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Lê Bình đóng phim dù mắc ung thư". Nguồn Vietnamnet:
Trước đó, vào đầu tháng 4, trong lễ viếng, lễ di quan và lễ an táng của Anh Vũ, nhiều người dân đã chen lấn giành chỗ livestream, chụp ảnh, thậm chí cười đùa trong không khí tang thương. Đến viếng Anh Vũ, nhiều nghệ sĩ cũng đã bị đám đông vây lấy để chụp ảnh.
Theo Tiền Phong, trước khi mất, nghệ sĩ Lê Bình mong rằng tang lễ của ông phải có chỗ cho nghệ sĩ đậu xe khi đến viếng và không để bị quấy rối như tình trạng đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ. Hiện tại, đám tang của nghệ sĩ Lê Bình được gia đình lo liệu chu đáo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)