Triệu Vy - Lâm Tâm Như ôm nhau khi tái ngộ, xóa tin bất hòa

Google News

Triệu Vy và Lâm Tâm Như thể hiện tình cảm bằng những cái bắt tay, ôm thật chặt. Hai người dù ít có cơ hội gặp mặt nhưng luôn dành cho nhau sự tôn trọng và quý mến.

Theo QQ, hôm 18/11, Triệu Vy và Lâm Tâm Như tham gia buổi ghi hình một chương trình tại Quảng Tây. Triệu Vy đảm nhận vai trò tổng đạo diễn trong khi Lâm Tâm Như là khách mời của show.
Khi gặp nhau, hai người không giấu sự xúc động. Triệu Vy ôm chầm bạn thân và hỏi han cuộc sống gia đình bạn. Lâm Tâm Như cho biết dù quý mến nhau nhưng hai người hiếm có cơ hội gặp mặt vì công việc bận rộn. Họ chỉ có thể gặp nhau ở sự kiện.
Trieu Vy - Lam Tam Nhu om nhau khi tai ngo, xoa tin bat hoa
 Hai nghệ sĩ ôm chầm nhau ngày gặp lại.
Hình ảnh hai nghệ sĩ vui vẻ bên nhau xóa tan tin đồn bất hòa gần một năm qua. Cuối năm 2017, báo chí Trung Quốc đăng tải lại clip cũ của Lâm Tâm Như vào năm 2001. Clip trích từ buổi ghi hình tại nhà riêng nữ diễn viên. Ở clip, cư dân mạng phát hiện Lâm Tâm Như từng giấu một con rối trong tủ quần áo.
Điều khiến người hâm mộ bàn tán là con rối này có dán mặt Triệu Vy và bị đâm ghim nhiều chỗ giống hình ảnh về "bùa yểm" trong phim cổ trang. Nữ diễn viên Lâm Tâm Như cười lớn và ngượng ngùng khi bị phát hiện.
Trieu Vy - Lam Tam Nhu om nhau khi tai ngo, xoa tin bat hoa-Hinh-2
 Lâm Tâm Như và Triệu Vy là những người bạn thân thiết suốt 20 năm qua.
"Thật sự là ác độc, không ngờ cô ấy đạo đức giả như thế?", "Đây là bằng chứng cho thấy sau khi Hoàn Châu cách cách kết thúc, cô ấy chẳng ưa gì Triệu Vy", trích dẫn nhiều bình luận trên mạng xã hội.
Thời điểm đó, khi được hỏi về Lâm Tâm Như, Triệu Vy giữ thái độ im lặng. Cô từ chối bình luận cũng như lên tiếng bảo vệ bạn. Đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ Triệu Vy và Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn rạn nứt suốt thời gian qua.
Nói về tình bạn với Phạm Băng Băng và Triệu Vy, Lâm Tâm Như tâm sự: “Những ký ức năm xưa là kỷ niệm không thể phai mờ. Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa khi xưa vẫn còn đọng lại. Chúng tôi không có nhiều dịp gặp nhau nhưng luôn mong bạn bè gặp những điều may mắn trong cuộc sống”.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)