Trấn Thành bị bôi nhọ “bay lắc”, Hari Won phản ứng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Trước những thông tin bịa đặt nói xấu chồng dùng chất cấm, "bay lắc" Hari Won không tỏ ra tức giận, cũng không tìm cách gạn hỏi chồng, mà chỉ nói một câu rất ngắn gọn nhưng khiến Trấn Thành ấm lòng.

Tối 29/5, khán giả xôn xao trước thông tin Trấn Thành bị bôi nhọ "bay lắc". Cụ thể, hai tài khoản Facebook tung tin nam danh hài dùng chất cấm, bay lắc cùng nhóm bạn. Trong đoạn chat chia sẻ trên mạng xã hội liên quan tới việc tố Trấn Thành bay lắc có nội dung: "Chị mới đi bay với Anh Đức, Trấn Thành. Chị chụp lén, em đừng cười idol chị nha".
Tran Thanh bi boi nho “bay lac”, Hari Won phan ung the nao?
 
Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến Trấn Thành rất bức xúc. Và ngay lập tức nam danh hài đã tìm ra hai tài khoản bêu xấu mình, anh viết trên mạng xã hội ngày 31/5: “Em tìm ra rồi nhé!!! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi!!! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai…”.
Trước đó ngày 30/5, Trấn Thành còn treo thưởng 5 triệu đồng cho ai tìm được địa chỉ và thông tin chính xác của hai người vu khống anh và khẳng định: “Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này”.
Tran Thanh bi boi nho “bay lac”, Hari Won phan ung the nao?-Hinh-2
  Trấn Thành và Hari Won.
Trước sóng gió thị phi của chồng, Hari Won chỉ nói đúng một câu khiến Trấn Thành ấm lòng. Chia sẻ trên trang cá nhân nam MC viết: “Vợ em nói: "mặc kệ đi anh". Vâng! Tụi em tập trung mần ăn kiếm cơm đây! Số tui số thị phi”.
Câu nói ngắn gọn nhưng đầy quan tâm của vợ đã khiến Trấn Thành yên lòng. Không những thế hai tài khoản Facebook bôi nhọ Trấn Thành cũng đã chủ động nhắn tin xin lỗi nên Trấn Thành đã dịu bớt cơn tức. Nam danh hài còn trấn an fan không hăm dọa, ném đá người thân của những đối tượng tung tin thất thiệt, bởi ai làm nấy chịu.
"Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.
Tran Thanh bi boi nho “bay lac”, Hari Won phan ung the nao?-Hinh-3
 
Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc, đẹp đôi nhất Vbiz. Chuyện tình của họ ngay từ khi bắt đầu đã gặp khá nhiều thị phi, nhưng rồi theo thời gian, cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy họ chính là một cặp quá tâm đầu ý hợp. Những màn đối đáp gây cười, những hành động siêu lầy của cặp vợ chồng nổi tiếng này luôn là tâm điểm gây chú ý với người hâm mộ.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)