Tình tiết đáng sợ trong vụ án Jang Ja Yeon tự tử 10 năm trước

Google News

Theo nhân chứng tiết lộ nữ diễn viên Vườn sao băng bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước khi qua đời.

Những ngày qua, dư luận Hàn lại thêm một lần dậy sóng về vụ án liên quan tới nữ diễn viên Vườn Sao Băng - Jang Ja Yeon. 10 năm qua đi nhưng cái chết của Jang Ja Yeon vẫn chưa hề sáng tỏ, những kẻ có tội vẫn chưa được đền tội, người ở lại vẫn đau đớn nỗi đau đi tìm sự công bằng cho cái chết của người thân.
Chỉ còn 12 ngày nữa, đơn kháng cáo vụ án Jang Ja Yeon sẽ hết hiệu lực và vụ án cũng sẽ khép lại đầy oan ức. Chính vì thế, dư luận Hàn đang vô cùng phẫn nộ vì những thông tin này. Những tình tiết mới của vụ án cũng được hé lộ.
Tinh tiet dang so trong vu an Jang Ja Yeon tu tu 10 nam truoc
 
Theo Sports Seoul tiết lộ, nữ diễn viên Jang Ja Yeon không chỉ là nạn nhân của những vụ cưỡng hiếp cô còn bị đánh đập, tra tấn, phục vụ cho những thú vui tình dục bệnh hoạn của những ông lớn.
Cụ thể, Jang Ja Yeon luôn phải sử dụng thuốc kích dục trước những bữa tiệc thác loạn. Chúng thậm chí còn dùng Jang Ja Yeon để thử các loại thuốc lạ, trong đó có cả ma túy đá dù cô liên tục từ chối. Theo nhân chứng tiết lộ, mỗi khi Jang Ja Yeon từ chối, cô chắc chắn sẽ bị đánh đập.
Thậm chí có lần vì sử dụng thuốc lạ, Jang Ja Yeon đã bị sốc thuốc nhưng may mắn đã được cứu sống.
Nhân chứng của vụ án từng tiết lộ trên Mydaily: "5 ngày trước khi qua đời, chị gọi cho tôi trong sự tuyệt vọng. Chị nói rằng chị bị sát hại".
"Họ coi cô ấy là đồ chơi. Giai đoạn sau này, Jang Ja Yeon luôn sống trong sự hoảng loạn, tâm lý bất ổn", người này nói thêm.
Người này còn cho biết một ngày trước khi qua đời, Jang Ja Yeon còn bị cưỡng hiếp tập thể. Những đối tượng Jang Ja Yeon phải phục vụ tình dục ở mọi lứa tuổi, người nhiều tuổi nhất là một ông lớn 80 tuổi, thậm chí người này đã qua đời cách đây 8 năm trước.
Không chỉ tham gia bữa tiệc sex một mình, hắn còn dẫn theo con trai 50 tuổi của mình tham gia.
Yoon Ji Oh là người đã trực tiếp chứng kiến cảnh tượng Jang Ja Yeon bị quan chức cấp cao lạm dụng 10 năm trước.
Trong buổi họp báo cùng tổ chức bảo vệ phụ nữ tại Hàn, Yoon Ji Oh - nhân chứng của vụ án khẳng định: "Vụ án của Jang Ja Yeon không phải là vụ tự tự đơn thuần. Trong trường hợp này, vụ án sẽ được gia hạn kháng cáo thêm 25 năm nữa".
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)