Tiết lộ thú vị bác sĩ Bùi Tiến Hùng - “tình mới” diva Thanh Lam

Google News

(Kiến Thức) - Diva Thanh Lam đang hẹn hò bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Không ít khán giả tò mò thân thế vị bác sĩ này.
 
 

Bạn trai diva Thanh Lam vừa lộ diện, đó là bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Theo Lao động, ông sinh năm 1962 tại Hải Phòng. Tình mới của Thanh Lam có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa. Hiện tại, ông là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.
Theo Dân Trí năm 2019, tại Hội nghị các chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế thường niên, bác sĩ Bùi Tiến Hùng vinh dự nhận giải thưởng AWARD 1000 - giải thưởng dành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL cao và dẫn đầu khu vực.
Trước đó, bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhận giải thưởng Award 500 năm 2016 và Phẫu thuật viên Phakic ICL hàng đầu Đông Nam Á & Australia năm 2017. Ông cũng là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá này.
Tiet lo thu vi bac si Bui Tien Hung - “tinh moi” diva Thanh Lam
 Bác sĩ Bùi Tiến Hùng bên diva Thanh Lam. Ảnh: Lao động
Còn theo thông tin từ website của Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, bác sĩ Bùi Tiến Hùng đã có kinh nghiệm 18 năm mổ khúc xạ bằng tia Laser trên 10,000 mắt an toàn với nhiều loại máy Laser, trong đó có hơn 2000 ca ReLEx SMILE, và gần 1000 ca phẫu thuật Phakic ICL EVO+.
Ông được cấp bằng Quốc tế về phẫu thuật Lasik với dao OUP–SBK, phẫu thuật Phaco, Phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng Laser cùng nhiều chứng chỉ phẫu thuật nhãn khoa chuyên sâu khác. Ngoài ra, vị bác sĩ này còn là một trong những thành viên tích cực của Tổ chức phi chính phủ về phòng chống mù lòa khu vực châu Á, APBA.
Theo Việt Nam hội nhập năm 2018, một ngày làm việc của bác sĩ Hùng luôn bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc vào lúc 17h chiều. Thời gian làm việc của ông thậm chí có thể kéo dài tới tận tối muộn nếu như lượng bệnh nhân cần thăm khám và phẫu thuật quá đông.
Với thời gian làm việc dày đặc như vậy, bác sĩ Hùng thường xuyên phải hy  sinh thời gian dành cho gia đình. Bác sĩ ăn trưa và thường làm thông cả buổi trưa tại bệnh viện. Tình mới của Thanh Lam thừa nhận, thời trẻ từng uống rượu, bia nhưng từ sau tuổi 30, ông đã bỏ hoàn toàn để giữ gìn sức khỏe của mình.
Hiện tại, sau thông tin hẹn hò diva Thanh Lam, bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Lam hát khi nghỉ ở nhà vì COVID-19". Nguồn Facebook Thanh Lam


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)