Thực hư về thông tin phim 'Về nhà đi con' sẽ tăng lên 82 tập

Google News

Trước thông tin phim "Về Nhà Đi Con" sẽ tăng số tập lên 82 tập thay vì 68 tập như dự kiến ban đầu, đại diện nhà sản xuất lên tiếng.

Phim Về Nhà Đi Con đang là phim truyền hình hot nhất hiện nay và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất thực lực của dàn diễn viên là nguyên nhân giúp bộ phim có được một lượng lớn người xem vào 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Thuc hu ve thong tin phim 'Ve nha di con' se tang len 82 tap
Thời lượng mỗi tập phát sóng của 'Về nhà đi con' chỉ bằng 1/2 các phim thông thường. 
Dù phim đã phát sóng liên tục 5 ngày trong tuần nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ý không hài lòng vì thời lượng mỗi tập quá ngắn. Được biết, mỗi tập phim truyền hình phát sóng trên VTV sẽ có thời lượng khoảng 45 - 50 (bao gồm cả quảng cáo) nhưng mỗi tập Về Nhà Đi Con chỉ khoảng 28 phút bao gồm cả quảng cáo.
Nhiều khán giả đề nghị nhà đài tăng thời lượng phát sóng mỗi tập hoặc chiếu liên tục 2 - 3 tập một ngày cho "bõ" bởi mỗi tập hiện quá ngắn.
Khán giả Hoàng Diệu Linh nhắn trên fanpage phim: "Em xin góp ý là chiếu 18 tập 1 tuần, từ thứ 2 đến hết thứ 7, mỗi ngày 3 tập. Thế là rất ưng ý rồi, em không đòi hỏi gì thêm".
“Biết là phim hot chiếu trên Đài nhưng chiếu nhỏ giọt thật sự, bắt đầu có phim lúc 21h10 kết thúc lúc 21h34, thêm 5 phút quảng cáo. Phim này vừa công chiếu vừa quay sao mà nhả ra từng tí một thế”, một cư dân mạng chia sẻ.
Nhiều khán giả thú nhận, họ cảm thấy bị tụt hứng khi xem phim mà không dám làm việc riêng vì sợ hết phim ngay lập tức: “Vừa xem phim, vừa phải nhịn thở, không dám cười to… chỉ lo hết phim”, “Phim có 28 phút mà quảng cáo hết 8 phút còn có 20 phút để xem”, “Xem phim này lỡ đang cần đi vệ sinh gấp cũng phải cố mà nhịn bởi sợ đi xong quay lại hết phim mất”…
Theo đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, theo khung sóng cũ của Đài, mỗi tập phim truyền hình sẽ có thời lượng khoảng 45 – 50 phút. Tuy nhiên, theo khung sóng mới, mỗi tập chỉ được giới hạn trong thời lượng 25 phút. Bộ phim Về Nhà Đi Con là phim truyền hình đầu tiên sản xuất và công chiếu theo khung sóng mới này.
“Chúng tôi là đơn vị sản xuất, còn công tác phát sóng lại do Đài quyết định nên không thể can thiệp được. Tôi rất vui khi thấy khán giả khóc cười với mỗi tập phim nhưng cũng không biết làm thế nào để đáp ứng được mong mỏi chiếu dài hơn của số đông khán giả. Tôi rất mong khán giả cảm thông và chia sẻ với ê kíp sản xuất”, đạo diễn tiết lộ.
Theo một nguồn tin, phim "Về nhà đi con" sẽ tăng thời lượng lên 82 tập thay vì 68 tập như dự kiến ban đầu. Có nhiều dự án trước đây như Sống chung với mẹ chồng hay Người phán xử cũng từng làm điều này vì độ hot của phim cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả.
Tuy nhiên, Ngọc Hiếu - đạo diễn hậu kỳ của phim "Về nhà đi con" cho hay phim vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ và chưa xác nhận số tập cuối cùng của phim. Diễn viên Bảo Thanh cho hay, hiện tại cô còn chưa cầm kịch bản tập cuối của phim nên không rõ phim sẽ kéo dài bao nhiêu tập.
Theo Thiện Anh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)