Thành Long run rẩy khi phá hỏng siêu xe của hoàng tử Dubai

Google News

Thành Long cho biết khi quay "Kung Fu Yoga", ông đã lo lắng khi ê-kíp làm hỏng nhiều siêu xe, bao gồm cả xe đi mượn.

Kung Fu Yoga đánh dấu sự hợp tác giữa các nhà làm phim Ấn Độ và Trung Quốc do Đường Quý Lễ đảm nhận vai trò đạo diễn, được kỳ vọng tạo nên hiệu ứng phòng vé dịp Tết Âm lịch. Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Dubai, Ireland, Ấn Độ và Trung Quốc.
Trong buổi họp báo mới đây, Thành Long tiết lộ cái khó của ông khi quay phim không phải là những cảnh hành động mà là thiệt hại về tài sản.
Thanh Long run ray khi pha hong sieu xe cua hoang tu Dubai
Một cảnh va chạm xe trong phim. 
Đoàn làm phim đã sử dụng nhiều siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini, Bentley và Ferrari để phục vụ cho những cảnh rượt đuổi và va chạm trên đường phố. Thống kê cho thấy đoàn làm phim đã làm hư hỏng hơn 70 siêu xe có giá trị lên đến 29 triệu USD.
"Mỗi chiếc xe đều có giá cả triệu USD. Trong số đó, chúng tôi còn mượn xe của hoàng tử Dubai để quay. Tôi lấy danh dự của mình mượn xe và yêu cầu ê-kíp cẩn thận gấp ngàn vạn lần thông thường. Nếu hỏng, số tiền đền bù và sự không hài lòng của hoàng tử sẽ làm khó đoàn phim", Thành Long cho biết.
Tiếc là sự cố vẫn xảy ra. Một chiếc siêu xe đi mượn bị hư hại đáng kể sau cảnh quay của ông hoàng võ thuật Thành Long.
Thanh Long run ray khi pha hong sieu xe cua hoang tu Dubai-Hinh-2
Đoàn phim Kung Fu Yoga đang bước vào giai đoạn quảng bá trước ngày ra mắt. Ảnh: Sina. 
"Lúc đó, tôi rất run khi gặp hoàng tử. Không ngờ, ngài lại thoải mái. Hoàng tử không yêu cầu bồi thường mà còn cho chúng tôi mượn chiếc xe khác", Thành Long kể thêm.
Nam diễn viên gạo cội cho hay vì tình cảm đó ông đã hứa sẽ trở lại Dubai bất kỳ khi nào có cơ hội.
Kung Fu Yoga là câu chuyện về một giáo sư khảo cổ học (do Thành Long thủ vai) trên con đường tìm kiếm kho báu. Thành Long lập đội với giáo sư xinh đẹp Ấn Độ Ashimita (Disha Patani đóng) và trợ lý Kyra (Amyra Dastur diễn). Nhóm 3 người phát hiện hài cốt quân đội hoàng gia bị biến mất cùng kho báu trong hang động băng. Họ cùng nhau đi đến Dubai để tiếp tục hành trình tìm kiếm.
Kung Fu Yoga chính thức ra rạp từ 28/1/2017.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)