Thanh Hà làm đám cưới với bạn trai kém 12 tuổi trong tháng 3

Google News

Ngày 23/3 tới, đám cưới của danh ca Thanh Hà và Roland, bạn trai kém 12 tuổi, người Philippines sẽ chính thức diễn ra. Trước khi kết hôn lần 3, Thanh Hà có buổi gặp gỡ khán giả Hà Nội nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hà song ca cùng bạn trai". Nguồn Youtube:
Ngày 23/3 tới, đám cưới của danh ca Thanh Hà và Roland, bạn trai kém 12 tuổi, người Philippines sẽ chính thức diễn ra. Cả hai quen biết nhau 10 năm và bạn trai luôn đồng hành cùng Thanh Hà trong các đêm nhạc. Trước đó, Roland đã cầu hôn bạn gái hơn tuổi trong chương trình Sau ánh hào quang diễn ra hồi tháng 10/2017.
Thanh Hà cho biết chồng cô là người đàn ông tình cảm. Đến giờ anh vẫn còn giữ chiếc vé xem phim trong lần hẹn hò đầu tiên của cả 2. Cô không lo lắng cách biệt tuổi tác bởi cả hai luôn sống hết mình vì đối phương.
Trước khi Thanh Hà kết hôn lần thứ 3, Thanh Hà có buổi gặp gỡ khán giả Hà Nội nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đêm nhạc với mục đích tôn vinh phụ nữ, ngợi ca tình yêu sẽ diễn ra ngày 7-8/3 và có sự tham gia của Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng…
 Thanh Hà kết hôn lần 3 với bạn trai kém 12 tuổi.
Đây là show diễn đặc biệt với Thanh Hà trước ngày lên xe hoa. Cô đã từ chối nhiều lời mời ở hải ngoại để có thể trở lại thủ đô hát cùng "người tình" Minh Tuyết.
Lần này Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ song ca ca khúc mới. Tâm sự về câu chuyện tình yêu sẽ kể trong đêm diễn lần này, Bằng Kiều cho biết : "Tôi yêu lần nào chẳng say đắm, cứ nghe Bằng Kiều hát thì biết rồi đúng không. Nhiều người bảo tôi hay mù quáng khi yêu, mà tôi thấy ai yêu thật chẳng thế. Ngay cả với người tình âm nhạc cũng vậy đây này, học kèn mà bỏ qua thanh nhạc và đắm đuối đến tận giờ này. Đây mới là nhân duyên bền chặt suốt đời của tôi".
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)