Tấm ảnh tố sự phân biệt đẳng cấp của tứ tiểu hoa đán Trung Quốc

Google News

Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và Lưu Thi Thi chụp ảnh chung trong một khung hình. Nhưng tứ tiểu hoa đán này đã quên nữ diễn viên trẻ ngồi cạnh.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 sao Hoa ngữ bị dân mạng ghét bỏ". Nguồn Youtube:
Câu chuyện phân biệt đẳng cấp trong ngành giải trí là không mới tại Trung Quốc. Gần đây, đêm trao giải Weibo 2017 đã tiếp tục khiến dư luận bàn tán về thứ hạng của các ngôi sao.
 Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và Lưu Thi Thi tạo dáng cùng khung hình.
Theo Sina, trong đêm trao giải, các vị trí khách mời VIP đều được sắp xếp. Tứ tiểu hoa đán gồm Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và Lưu Thi Thi ngồi cạnh nhau, lập tức gây chú ý khi thể hiện tình cảm thắm thiết trước ống kính.
Báo chí Trung Quốc hết lời ca ngợi tình cảm giữa các nghệ sĩ. Tuy nhiên, ngay sau đó, hình ảnh nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát ngồi lẻ loi được chia sẻ đã gây ra tranh cãi.
Góc ảnh khác ghi lại cho thấy Cổ Lực Na Trát ngồi sát Lưu Thi Thi. Nhưng cô không hề có một tấm ảnh chung với các đồng nghiệp nổi tiếng. Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là sao trẻ được yêu thích nhờ Hiên viên kiếm, Tiên kiếm kỳ hiệp.
 Ngồi sát Lưu Thi Thi nhưng Cổ Lực Na Trát đã bị lẻ loi bên các đàn chị.
Nguồn tin từ ê-kíp hậu trường hé lộ: “Dương Mịch, Nghê Ni và Angelababy ngồi về một phía. Họ không trò chuyện với Cổ Lực Na Trát. Trong tứ tiểu hoa đán chỉ có Lưu Thi Thi ái ngại điều này. Cô ấy thỉnh thoảng quay sang trò chuyện với đàn em”.
Tờ QQ bình luận chuyện về chỗ ngồi và vai vế trong ngành giải trí Hoa ngữ là “quy tắc ngầm”. Nhiều ngôi sao hạng A như Chương Tử Di, Triệu Vy, Châu Tấn không đồng ý nếu bị xếp chung với hàng diễn viên đàn em.
Tương tự, Dương Mịch, Angelababy hay Cảnh Điềm sẽ được BTC ưu ái ở vị trí cao tại các sự kiện.
“Tại Trung Quốc, đẳng cấp nghệ sĩ không chỉ phân biệt qua vấn đề thù lao, sự ưu ái của truyền thông mà còn được quan tâm ngay từ chỗ ngồi và giao tiếp thông thường”, tờ QQ bình luận.
 Khi chụp chung với dàn đại gia tại sự kiện, Cổ Lực Na Trát cũng đứng một góc bên cạnh tứ tiểu hoa đán.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)