Sơn Tùng được khen tấm tắc với loạt ảnh ngầu đét

Google News

Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh đi diễn với outfit cực sành điệu và thần thái ngôi sao cuốn hút.

Sau những ngày mệt mỏi vì scandal tình ái với Hải Tú, Sơn Tùng thoải mái chia sẻ những hoạt động đi diễn và đời sống cá nhân hơn lên fanpage. "Sếp" ngày càng thăng hạng nhan sắc và gu thời trang cũng được nhận xét là thời thượng hơn.

Mới đây nhất, Sơn Tùng đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc khá hoành tráng. Nam ca sĩ diện cả tông trắng cực chất chơi. "Chủ tịch" tự tin thể hiện 7749 biểu cảm từ đáng yêu, nhắng nhít đến siêu ngầu. Điều đáng nói là màn vạch áo khoe thân để lộ hình xăm lớn nhất trên cơ thể của anh chàng. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Cơn mưa ngang qua làm điều này trước các fan. Được biết, hình xăm lớn nhất trên người của Sơn Tùng là câu slogan: "Believe in yourself" mang giá trị tinh thần rất lớn đối với anh.

Sơn Tùng khoe 7749 biểu cảm từ nhắng nhít đến siêu ngầu.

Son Tung duoc khen tam tac voi loat anh ngau det-Hinh-17

Sơn Tùng hiếm hoi vạch áo khoe hình xăm lớn nhất cơ thể.

Nam ca sĩ còn lầy lội đem hình fan tặng với góc dìm hàng cực độ khiến ai cũng cười bò.

Bên cạnh những hình ảnh nam thần không góc chết, Sơn Tùng còn tự dìm hàng mình bằng cách ôm hẳn chân dung ảnh do fan tặng. Nhưng trớ trêu thay bức chân dung ấy lại là khoảnh khắc "kinh" nhất và lầy nhất của nam ca sĩ. Fan đã muốn dìm hàng thì "chủ tịch" cũng giúp một tay khi mang ảnh này đi khoe khắp cả sân khấu làm ai nấy một phen cười bò vì độ lầy của sếp.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)